Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh lần đầu đá chính tại Nhật Bản, ghi bàn và .... nhận thẻ đỏ

Chủ Nhật 22/09/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu giữa Consadole Sapporo và V-Varen Nagasaki trên sân Sapporo Atsubetsu tại vòng 34 J.League 2 vào trưa nay, Lê Công Vinh chính là tâm điểm sự chú ý bên phía đội chủ nhà.

Sở dĩ có chuyện đó là bởi tiền đạo đến từ SLNA đã được HLV trưởng của Consadole Sapporo, Kenichi Zaizen xếp đá chính ở vị trí tiền vệ cánh phải. Trong lần đầu tiên được ra sân thi đấu ở đội hình xuất phát của Consadole Sapporo tại mộ trận đấu chính thức, Công Vinh đã trải qua nhiều cảm xúc, cả vui lẫn buồn.

Công Vinh ghi bàn nhưng rồi bị đuổi khỏi sân
Công Vinh ghi bàn nhưng rồi bị đuổi khỏi sân

Đầu tiên là khoảnh khắc lóe sáng với pha lập công mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Phút 15, đón đường tạt bóng của Shinya Uehara, Công Vinh bay người đánh đầu đẹp mắt, ghi bàn cho đội chủ nhà Consadole Sapporo.

Bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới tại J.League 2 đã khiến Lê Công Vinh phấn khích, cởi áo ăn mừng, hệ quả là tiền đạo này bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Sau bàn thắng dẫn trước của Công Vinh, Consadole Sapporo chơi rất tốt, tấn công liên tục về phía khung thành của đội bóng đang tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, V-Varen Nagasaki.

Đáng tiếc là ở phút 35, khi đội nhà đang chơi tốt, Công Vinh lại phải nhận thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với thẻ đỏ, buộc phải rời sân sau một tình huống kéo áo hậu vệ V-Varen Nagasaki.

Trong những phút còn lại của hiệp 1 và cả hiệp 2, Consadole Sapporo dù chỉ còn thi đấu với 10 người vì Công Vinh bị truất quyền thi đấu nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng mong manh 1-0 trước V-Varen Nagasaki để tạm thời vươn lên xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 34 vòng đấu, được 51 điểm.

Chỉ có điều, với việc bị truất quyền thi đấu, Công Vinh sẽ không thể góp mặt trong đội hình thi đấu của Consadole Sapporo ở chuyến làm khách đến sân của CLB Roasso Kumamoto (hạng 19) vào ngày 29/9 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X