Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh làm bố

Thứ Tư 02/01/2013 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng nay, cô ca sĩ Thủy Tiên hạ sinh cho tiền đạo người Nghệ An cô con gái đầu lòng.

Sáng nay, cô con gái đầu lòng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã ra đời sau ca phẫu thuật, bé nặng 2,8kg. Có mặt bên vợ con, Công Vinh rất hạnh phúc khi nhận tin mẹ tròn con vuông. Cô công chúa nhỏ là kết quả của mối tình gần 4 năm của cặp đôi nổi tiếng làng thể thao và showbiz Việt.

Công Vinh ngồi chờ Thủy Tiên ở bệnh viện
Công Vinh ngồi chờ Thủy Tiên ở bệnh viện

Chiều qua (1/1), thấy vợ có dấu hiệu chuyển dạ, Công Vinh đã nhanh chóng đánh xe đưa Thủy Tiện nhập viện và làm thủ tục sinh con. Kể từ ngày về nước sau thất bại tại AFF Cup, Công Vinh chủ yếu ở TP HCM để sẵn sàng đưa đón, chăm sóc vợ khi sắp sinh con. Sắp được làm bố, Công Vinh hồi hộp tâm sự: “Tôi suốt ngày tập luyện, thi đấu xa nhà, giờ chỉ muốn gần vợ, gần con”.

Đôi vợ chồng trẻ này rất mong có con trai trong năm rồng. Tuy nhiên việc có con gái không làm họ kém vui, thậm chí con gái đầu lòng còn được mọi người bảo là rất tốt. Kể từ lúc mang bầu, Thủy Tiên gần như "mất tích" trong các sự kiện của làng giải trí. Chị dành thời gian để nghỉ ngơi, đọc sách, tìm cảm hứng sáng tác mới và chăm sóc gia đình. Những tháng gần đây, hiếm lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh cùng nhau đi mua sắm đồ cho em bé.

Cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt bắt đầu có tin đồn hẹn hò sau buổi chụp hình cho một tạp chí tuổi teen nhưng cả hai vẫn úp úp mở mở không chịu thừa nhận. Chỉ đến lễ trao giải Quả bóng vàng vào tháng 8/2009, Công Vinh đã dắt theo Thủy Tiên như một sự công khai về chuyện tình cảm.

Ngày 4/11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật tổ chức lễ đính hôn tại TP Rạch Giá, Kiên Giang. Sau khi sinh con, cặp đôi này mới tổ chức đám cưới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X