Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG được nữ ca sỹ bốc lửa Rihanna trao nụ hôn ngọt ngào

Thứ Tư 07/10/2015 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận đấu đầy thăng hoa giữa PSG và kình địch Marseille tại vòng 9 Ligue 1 vừa qua, thủ môn Kevin Trapp đã nhận được nụ hôn ngọt ngào đầy bất ngờ từ ngôi sao nhạc Pop Rihanna.

Cong than cua PSG duoc Rihanna trao nu hon ngot ngao hinh anh
Trapp khoe ảnh được Rihanna dành tặng nụ hôn ngọt ngào và chữ kí trên áo đấu

Chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 2-1 trước Marseille không những giúp ngôi sao người Thụy Điển Ibrahimovic phá kỉ lục ghi bàn trong lịch sử đội bóng thủ đô Pháp để ăn mừng sinh nhật vô cùng đáng nhớ mà còn mang tới món quà đầy thú vị dành cho “Thần giữ đền” thủ môn Kevin Trapp khi được đích thân cô ca sĩ nóng bỏng Rihanna trao gửi nụ hôn nồng nàn. 

Cong than cua PSG duoc Rihanna trao nu hon ngot ngao hinh anh 2
David Luiz chúc mừng pha cản phá phạt đền thành công của Trapp trong trận gặp Marseille
 
Với việc cản phá thành công cú penalty của Abdelazizi Barrada và nhiều pha lập công đầy mạo hiểm khác, Trapp cũng được coi là một trong những công thần giúp đội nhà lội ngược dòng chiến thắng Marseille đầy thuyết phục. Ngay lập tức, thủ môn này đã “lọt vào mắt xanh” của ngôi sao ca nhạc Rihanna. Trước đó giọng ca lừng danh 27 tuổi đã có mặt trên khán đài Công viên các Hoàng tử để theo dõi trận đấu được xem là derby nước Pháp này.

Cong than cua PSG duoc Rihanna trao nu hon ngot ngao hinh anh 3
Trước đó Rihanna cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ nhiệt tình cho PSG

Tỏ ra hào hứng với món quà bất ngờ mà nữ danh ca bốc lửa đã dành tặng, Trapp chia sẻ trên Instagram bức ảnh được Rihanna hôn và kí tặng trên áo đấu mang số 16 của mình cùng với dòng thông điệp: “Kỉ niệm chiến thắng tuyệt vời cùng với Rihanna”. 
 
 
H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X