Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng đội

Thứ Sáu 08/01/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Công Phượng và Văn Thanh trổ tài lẻ khi tự tin cắt tóc cho tân binh Hữu Tuấn vừa cập bến HAGL cách đây chưa lâu.

Công Phượng, Văn Thanh cắt tóc cho đồng đội

Trên trang Facebook cá nhân, trung vệ Hữu Tuấn đăng tải bức ảnh đang được Công Phượng và Văn Thanh "đảo ngói". NHM không khỏi bất ngờ khi chứng kiến bộ đôi của HAGL khoe tài lẻ.

Công Phượng và Văn Thanh mỗi người trên tay một chiếc tông đơ để tỉa tót nhan sắc cho người đàn anh. Thực tế, việc các cầu thủ HAGL cắt tóc cho nhau không còn quá mới mẻ. Khi còn là những cầu thủ trẻ của học viện HAGL - JMG khóa 1, Công Phượng thậm chí thường xuyên được các đồng đội tin tưởng mỗi khi cầm kéo.

Công Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng đội hình ảnh
Công Phượng, Văn Thanh cắt tóc cho trung vệ Hữu Tuấn.

Kiểu đầu mới của Hữu Tuấn chưa được công bố. Song, có vẻ như trung vệ 29 tuổi khá hài lòng khi cập nhật dòng trạng thái: "Đội có mấy anh em biết cắt tóc mà không biết. Từ giờ không tốn tiền cắt tóc nữa rồi anh em ơi!"

Hữu Tuấn là tân binh vừa gia nhập HAGL trước thềm V.League 2020. Song, anh chẳng còn xa lạ gì với không ít những đồng đội tại phố Núi khi thường xuyên góp mặt tại ĐT Việt Nam trong năm 2019. Trước đó, Hữu Tuấn cũng khá thân thiết với Công Phượng khi cả hai cùng thi đấu cho TP.HCM mùa trước.

Ngày này năm xưa: Công Phượng gây ấn tượng mạnh ở Asian CupNgày này năm xưa: Công Phượng gây ấn tượng mạnh ở Asian Cup
Ngày 8/1/2019 chứng kiến trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup của ĐT Việt Nam gặp Iraq. Dù không thể giúp đội nhà giành điểm số ở trận này song tiền đạo Công...
Ngày này năm xưa: Lứa Công Phượng có màn ra mắt hoành tráng ở V-LeagueNgày này năm xưa: Lứa Công Phượng có màn ra mắt hoành tráng ở V-League
Ngày này cách đây 6 năm, lứa cầu thủ tài năng của Công Phượng, Tuấn Anh đã chính thức đá trận đầu tiên ở V-League 2015 với trận thắng đậm trước Khánh Hòa.
Công Phượng vô duyên, HLV Kiatisak ra mắt kém vui ở HAGLCông Phượng vô duyên, HLV Kiatisak ra mắt kém vui ở HAGL
Tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn cực kỳ thuận lợi ở trận gặp Nam Định tại giải giao hữu cúp Thiên Long 2020, khiến cho...
Công Phượng: Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGLCông Phượng: Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL
Tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X