Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào

Thứ Năm 05/11/2020 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, thông tin về lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã dần được hé lộ với truyền thông.

Sau thông tin sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tới đây, địa điểm mà Công Phượng sẽ 'thành thân' cũng đã được xác định. Theo đó, đám cưới ở Sài Gòn của tiền đạo HAGL sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 tối ngày 16/11 tại Gem Center - trung tâm tiệc cưới sang chảnh có tiếng.

Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào hình ảnh 2
Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới tại Gem Center

Đây cũng là nơi diễn ra ngày vui của nhiều gương mặt "có số có má" trong làng giải trí như: Trấn Thành, Trường Giang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Cường Đô La, diễn viên Lê Phương, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, ái nữ đại gia Minh Nhựa,...

Để tránh những người lạ mặt, mỗi khách mời sẽ được gửi 1 chiếc thẻ cưới kèm theo thiệp cưới. Khi đến đám cưới, khách mời sẽ phải quẹt thẻ cưới mới được vào trong. Những trường hợp không có thẻ sẽ không được phép vào dự, ngoại trừ trường hợp chủ nhân lễ cưới cho phép.

Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào hình ảnh 2
Thiệp mời cưới của vợ chồng Công Phượng

Dù cặp đôi không ghi rõ quy định quay phim và chụp ảnh tại tiệc cưới nhưng đã ghi chú BTC sẽ gửi sau: "Quý khách có thể quét mã QR hoặc truy cập vào website và để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ gửi bạn những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong buổi tiệc" đồng thời cam kết bảo mật thông tin của khách mời.

Điều này cho thấy việc Công Phượng và Viên Minh muốn tổ chức một lễ cưới kín đáo và không muốn để lộ nhiều hình ảnh với giới truyền thông. Được biết sau đám cưới ở Tp.HCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm tiệc nữa ở quê nhà Nghệ An của Công Phượng và tại Phú Quốc.

Rộ tin tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố
Cư dân mạng đang đồn đoán về việc tiền đạo Công Phượng sắp lên chức bố sau khi phát hiện vòng 2 bà xã Viên Minh lớn bất thường.
Công Phượng không dám ... thân mật vợ sắp cưới ở nơi công cộng
Dù đã đính hôn và về một nhà, song tiền đạo Công Phượng vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp...
Vận đồ kín mít, vợ sắp cưới của Công Phượng vẫn bị phát hiện tại sân Thống Nhất
Tô Ngọc Viên Minh - vợ sắp cưới của Công Phượng đã được phát hiện là tới sân Thống Nhất để theo dõi chân sút xứ Nghệ thi đấu và tỏa sáng.
Công Phượng lần đầu lên tiếng sau lễ đính hôn bất ngờ với Viên Minh
Vài ngày sau khi khiến tất cả ngỡ ngàng với lễ đính hôn được tổ chức riêng tư, cặp đôi Công Phượng và Viên Minh mới đưa ra thông báo chính thức.
Trước khi “chung kết” với Viên Minh, Công Phượng từng “đá cặp” với những ai?
Thông tin hot nhất ngày hôm nay chắc chắn là việc tiền đạo Công Phượng đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Trước đó, chàng cầu thủ này đã nhiều lần vướng...
Trình độ học vấn cực đỉnh của Viên Minh - người yêu Công Phượng
Hôm nay, thông tin Công Phượng làm lễ ăn hỏi với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh nhận được nhiều sự chú ý.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X