Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dựng đám cưới hoành tráng tại quê nhà Nghệ An

Chủ Nhật 29/11/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng và gia đình lúc này đang hối hả tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An, sau hai lần làm đám ở TP.HCM và Phú Quốc.

Vào ngày 3/12 tới đây, tiền đạo Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới thứ 3 của mình tại quê nhà Đô Lương (Nghệ An).

Khác với những tiệc cưới sang chảnh ở 2 lần trước đó, thật bất ngờ là địa điểm lần này đám cưới Công Phượng sẽ được tổ chức tại nơi giản dị và dân dã. Đó chính là sân bóng quê hương nơi anh từng 'cháy hết mình' thời niên thiếu.

Công Phượng tổ chức đám cưới trên sân bóng tuổi thơ hình ảnh
Công Phượng tổ chức đám cưới hoành tráng tại quê nhà Nghệ An

Giải thích về chuyện này, bố Công Phượng từng chia sẻ trong tiếc nhà gái 16/11: "Đám cưới nhà trai làm ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Bố mẹ cầu chúc con hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm, gọi điện cho bố mẹ là vui rồi".

5 ngày trước tiệc cưới, công tác dựng rạp đã được triển khai từ chiều 29/11. Do lượng khách mời lớn nên tiệc cưới này được dự đoán sẽ là lớn nhất huyện Đô Lương. Sân bóng xóm 4 được chọn làm nơi tổ chức vì đây là nơi cậu bé Công Phượng từng lăn lộn với bạn bè trước khi gia nhập HAGL.

Rạp cưới được dựng trên một bãi đất rộng, xung quanh là núi đồi và cây cỏ, rất gần gũi với thiên nhiên. Được biết thiệp mời đã được bố mẹ Công Phượng gửi đến bà con lối xóm, bạn bè thuở thiếu thời của 'chú rể'. Gần cả đội SLNA cũng được mời riêng đến buổi tiệc này. Tiệc cưới sẽ được tổ chức vào lúc 10h30 ngày 3/12 tới.

Công Phượng tổ chức đám cưới trên sân bóng tuổi thơ hình ảnh
Công tác tổ chức đám cưới của Công Phượng được thực hiện từ rất sớm

Hiện tại Công Phượng đang có mặt ở Đà Nẵng ngày 29/11 để dự tiệc cưới của tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Sau đó, anh sẽ cùng vợ Tô Ngọc Viên Minh bay về quê để chuẩn bị cho đám cưới bên họ nhà trai.

Sau tiệc cưới cuối cùng, Công Phượng sẽ trở về HAGL để toàn tâm toàn ý cho việc thi đấu cùng đội bóng phố núi ở mùa giải 2021. Hy vọng sau khi đã 'yên bề gia thất', Công Phượng sẽ thi đấu bùng nổ hơn trong màu áo đội bóng phố Núi.

Bùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơi
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.
Thêm một người hùng Thường Châu chuẩn bị theo nàng bỏ cuộc chơi
Sau những Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Công Phượng, sẽ có thêm một thành viên của lứa U23 Việt Nam năm 2018 chính thức lập gia đình riêng.
Bầu Đức: Kiatisak và Công Phượng sẽ kéo khán giả trở lại
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sự xuất hiện của HLV Kiatisak và tiền đạo Công Phượng sẽ kéo khán giả HAGL trở lại ở V-League 2021.
Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.
Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tình duyên của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.
Bố Công Phượng nhắn nhủ con trai trong ngày cưới
Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng đã có những lời nhắn nhủ với con trai trong ngày chính thức lập gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X