Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tặng quà Việt Nam cho đồng đội ở Yokohama FC

Thứ Ba 27/06/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tặng cho đồng đội món quà đặc biệt của anh. 

Sau khi đợt tập trung dịp FIFA Days tháng 6/2023 kết thúc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại Nhật Bản để tiếp tục chơi bóng cho Yokohama FC. Trong lần trở lại này, tiền đạo sinh năm 1995 đã đem theo món quà là chiếc áo thi đấu của anh ở ĐT Việt Nam tặng cho đồng đội.

Cong Phuong tang ao cho dong doi Saulo Mineiro (anh: IGNV)
Công Phượng tặng áo cho đồng đội Saulo Mineiro (Ảnh: IGNV)

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ngoại binh của Yokohama, tiền đạo Saulo Mineiro đã bày tỏ sự vui mừng khi nhận được quà của Công Phượng. Anh lập tức mặc thử và khoe hình ảnh lá cờ Việt Nam, đồng thời của gửi lời cảm ơn đến cầu thủ người Việt Nam.

Saulo Mineiro thi đấu ở vị trí trung phong là một trong số các ngoại binh của Yokohama FC ở mùa giải năm nay. Tính tới lúc này, anh đã có 6 lần ra sân cho đội bóng xứ sở Hoa anh đào. Đây có lẽ là một trong những người đồng đội thân thiết của Công Phượng ở Nhật Bản nên anh đã nhận được món quà của Phượng sau khi trở về từ Việt Nam.

Ở đợt tập trung vừa qua, Công Phượng được ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Syria ở sân Thiên Trường, Nam Định. Bên cạnh đó, anh cũng khoác áo đội U23 Việt Nam thi đấu giao hữu với CLB Hải Phòng.

Dù đã cố gắng song Công Phượng vẫn chưa để lại thật nhiều dấu ấn chuyên môn trong lần đầu tiên góp mặt ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. 

Dẫu vậy anh vẫn lạc quan cho rằng màn trình diễn của mình cũng không quá tệ. "Tôi nghĩ mình đá không quá tệ. Dù đây là trận giao hữu, tôi cũng nỗ lực thể hiện bản thân", Công Phượng nói.

Công Phượng hiện tại vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm một suất thi đấu ở CLB Yokohama. Những hạn chế về chuyên môn khiến CP10 gặp khó khi chơi bóng ở đây. Nhiều khả năng anh sẽ ra đi sau khi mùa giải khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X