Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng phá hit "Bước qua nhau" của Vũ

Thứ Ba 14/12/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện giọng ca của mình với ca khúc “Bước qua nhau” của Vũ nhưng không được đồng đội hưởng ứng.

Công Phượng phá hit "Bước qua nhau" của Vũ

Bài hát “Bước qua nhau” của ca sĩ Vũ đang nổi rần rận trên mạng xã hội, cùng với đó là xu hướng “nhìn sang trái” được nhiều bạn trẻ ưa dùng. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng rất thích thú và không bỏ lỡ “trend” này.

Tuy nhiên, việc Công Phượng cất tiếng hát đã khiến đồng đội “bật ngửa”. Quế Ngọc Hải thậm chí gọi đàn em đồng hương Nghệ An của mình là: "chúa tể phá hit, kẻ hủy diệt âm nhạc".

Nếu như trong đội có Xuân Trường, Văn Thanh hay Duy Mạnh có tài hát hay thì Công Phượng lại không may mắn như vậy. Tiền đạo số 10 cũng bật cười chính giọng hát của mình.

video

Trong buổi sáng nay (14/12), toàn đội được nghỉ ngơi không phải tập luyện. Thủ quân Quế Ngọc Hải cùng các cầu thủ giải trí để quên đi mệt mỏi, sẵn sàng hướng đến trận đấu quan trọng với Indonesia diễn ra vào 19h30 ngày mai (15/12).

Ở trận gặp ĐT Lào và Malaysia, Công Phượng đều đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Qua đó góp công giúp đội nhà có được chiến thắng cùng 6 điểm giành được sau 2 trận đấu.

Trong buổi chia sẻ trước trận đấu, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Mỗi trận đấu đều có khó khăn khác nhau. Đối đầu tuyển Malaysia, hàng thủ đã làm tốt nhiệm vụ, từng cá nhân chơi tập trung. Gặp Indonesia là trận đấu khác, chúng tôi phải đoàn kết và tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau".

Anh còn đưa ra nhận định trận ĐT Việt Nam gặp Indonesia sẽ có nhiều tình huống quyết liệt. Toàn đội biết sẽ phải biết xử lý như thế nào. Những tình huống nào nên và không nên vào bóng, và điều cần thiết là toàn đội vẫn phải giữ được sự tập trung trong trận.

"Không riêng gì trận Malaysia, chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ và giành kết quả tốt nhất. Chúng tôi chỉ tập trung từng trận, không quan tâm đối thủ khác nghĩ như thế nào. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêngBùi Tiến Dũng: Trận đấu với ĐT Indonesia sẽ có những khó khăn riêng
Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ những thông tin chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
Soi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhàSoi 3 điểm yếu của Việt Nam, báo Indonesia mách nước cho đội nhà
Báo chí Indonesia đã “mách nước” cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong trước trận đấu khó khăn với nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 - Việt Nam vào lúc 19h30 hôm 15/12 tới.
HLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và IndonesiaHLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia
HLV Selvaraj của ĐT Lào mới đây đã đưa ra “tiên đoán” về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ lượt 4 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào...
Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X