Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Công Phượng làm hơn 100 mâm cỗ trong đám cưới ở Nghệ An

Thứ Tư 02/12/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số lượng khách mời nhiều khiến gia đình tiền đạo Công Phượng phải chuẩn bị hơn 100 mâm cỗ cho đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày mai, 3/12.

Sau các lễ cưới dành cho nhà gái và bạn bè tại hai địa điểm TP.HCM và Phú Quốc, Công Phượng sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tại 'quê nội' ở xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Lần này, gia đình Công Phượng sẽ tổ chức cưới cho con trai của mình ngay sân bóng mà Phượng chơi từ nhỏ để có đủ sức chứa mời bà con hàng xóm.

Gia đình Công Phượng làm hơn 100 mâm cỗ trong đám cưới ở Nghệ An hình ảnh 2
Đám cưới của Công Phượng tiếp đón lượng khách mời rất lớn tại Nghệ An

Bố Công Phượng, ông Nguyễn Văn Bảy nói về chuyện này: “Tình làng nghĩa xóm, ai cũng biết và yêu mến Công Phượng nên mọi người đều muốn tham dự tiệc cưới vì thế gia đình chúng tôi quyết định tổ chức ở sân bóng để mời mọi người đông đủ. Sân bóng này thằng Phượng đá bóng từ nhỏ nên cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của Phượng".

Trước đó, vợ chồng ông Bảy đã bay vào TP.HCM để dự đám cưới của cậu con trai hôm 13/11 vừa qua. Tuy nhiên sau đó họ đã không tới Phú Quốc dự đám cưới lần 2 của Công Phượng mà trở về Nghệ An để chuẩn bị cho đám hỉ.

Gia đình Công Phượng làm hơn 100 mâm cỗ trong đám cưới ở Nghệ An hình ảnh 2
Rạp cưới của Công Phượng rộng tới gần 1500 m2

Theo phía chủ rạp cưới, tổng diện tích rạp cưới của Công Phượng lên tới gần 1500 m2 với chiều dài 60 m, rộng 24m. Rạp cưới cần tới hệ thống tời kéo để nâng phần mái lên các trụ. Trong khi đó một công ty tại TP.HCM sẽ đảm nhiệm việc thiết kế, trang trí phông bạt cưới bên trong.

Được biết, nhà Công Phượng đã gửi 750 thiệp mời dành cho họ hàng, bà con làng xóm. Số khách ước tính có thể lên đến gần 1000 người. Riêng Công Phượng đã mời gần như cả đội hình của đội bóng quê hương tham dự. Nhiều cầu thủ của các đội bóng khác cũng đến dự.

Gia đình Công Phượng làm hơn 100 mâm cỗ trong đám cưới ở Nghệ An hình ảnh 2
Chân sút HAGL ngay lập tức sẽ lên tuyển sau khi tổ chức xong đám cưới ở quê nhà Nghệ An

Sau khi hoàn thành xong đám cưới ở quê nhà, Công Phượng sẽ hội quân đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/12. Tại V-League 2020, Công Phượng chính là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất với 6 pha lập công cho CLB TP.HCM.

Thêm một người hùng Thường Châu chuẩn bị theo nàng bỏ cuộc chơi
Sau những Phan Văn Đức, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Công Phượng, sẽ có thêm một thành viên của lứa U23 Việt Nam năm 2018 chính thức lập gia đình riêng.
Bùi Tiến Dũng chốt thời điểm cưới, học Công Phượng tổ chức ở 3 nơi
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ấn định thời điểm sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Nguyễn Khánh Linh.
Bầu Đức: Kiatisak và Công Phượng sẽ kéo khán giả trở lại
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định sự xuất hiện của HLV Kiatisak và tiền đạo Công Phượng sẽ kéo khán giả HAGL trở lại ở V-League 2021.
Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng, không quên đăng ảnh thời sửu nhỉ
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ gửi lời chúc mừng đám cưới tới người đồng đội thân thiết Công Phượng dù hôn lễ đã đi qua ít ngày.
Dự đám cưới Công Phượng, Quang Hải thừa nhận một điều mình không thể bằng đàn anh
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ về chuyện tình duyên của mình khi tham dự lễ cưới của Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X