Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng "không dám" ... thân mật vợ sắp cưới ở nơi công cộng

Thứ Hai 31/08/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đính hôn và về một nhà, song tiền đạo Công Phượng vẫn rất biết giữ hình ảnh của mình khi không thể hiện những hành động, cử chỉ quá thân mật với vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh ở nơi công cộng.

Công Phượng và Viên Minh đã chính thức trở thành vợ chồng sau lễ đính hôn đã diễn ra cách đây được gần 3 tháng. Tuy nhiên cặp đôi này vẫn tỏ ra khá ‘kín tiếng’ và ít khi xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội để giữ hình ảnh.

Phải tới gần đây, người hâm mộ mới được thấy cả hai bên nhau thông qua trang mạng xã hội của bạn gái hậu vệ Hồ Tấn Tài (CLB Bình Dương). Đó là một buổi hội ngộ giữa những người ở cùng ĐT Việt Nam tại một địa điểm được cho là ở quán ăn do Công Phượng và bạn thân Đông Triều cùng góp vốn.

Nguyễn Công Phượng  e thẹn trước vợ sắp cưới hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng e thẹn trước vợ sắp cưới (Ảnh: FB Hiếu Phạm).

Trong bức ảnh, nếu như Tấn Tài có ‘ôm eo’ bạn gái khi Công Phượng lại tỏ ra khá .... e thẹn khi đứng sát Viên Minh. Chính cánh tay trái để ‘không tự nhiên’ trước ngực của Công Phượng đã tố cáo chuyện đó.

Khác với những cầu thủ khác, Công Phượng là một cầu thủ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Có lẽ là sau những ồn ào với người yêu cũ là ca sĩ Hòa ‘Minzy’, chân sút xứ Nghệ đã rút ra những bài học, và tỏ ra cẩn thận hơn trong việc giữ hình ảnh trước giới truyền thông.

Vì thế, việc tìm hiểu và đi tới hôn nhân với bạn gái Viên Minh của chân sút HAGL đã diễn ra vô cùng bí mật. Mối quan hệ này chỉ được biết đến sau khi hai người quyết định đi đến hôn nhân.

Sau lễ đính hôn diễn ra trang trọng tại TP.HCM, do bận lịch thi đấu cũng như do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cặp đôi Công Phượng – Viên Minh vẫn chưa tổ chức lễ cưới chính thức. Ban đầu, cả hai dự kiến sẽ làm đám cưới vào tháng 8 (âm lịch). Song với việc các giải đấu quốc nội đã trở lại từ ngày 11/9 tới, nhiều khả năng chuyện này sẽ bị hoãn lại.

Công Phượng bịt kín mít theo CLB TP.HCM đi rèn quân
Tiền đạo Công Phượng đã sử dụng combo mũ, kính, khẩu trang khi cùng các cầu thủ TP.HCM tới Bà Rịa Vũng Tàu tập luyện.
Công Phượng tăng giá, Quang Hải được định giá cao nhất Việt Nam
Trang định giá cầu thủ quốc tế Transfermarkt mới đây vừa cập nhật giá trị các cầu thủ Việt Nam, có những cầu thủ tăng giá như Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng...
Báo Thái điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại
Tờ báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại khi sang châu Âu chơi bóng.
Công Phượng sắm vai trai đảm, nghiêm túc phòng dịch COVID-19
Trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tải bức ảnh đi chợ giữa mùa dịch và tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X