Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội

Thứ Sáu 20/08/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đang ở tâm dịch TP.HCM nên gần như chắc chắn Công Phượng sẽ không lên tuyển vào lúc này. Và tiền đạo HAGL mới đây đã đăng ảnh luyện tập tại nhà.

Cách đây ít ngày, tiền đạo Công Phượng đã chính thức lên chức sau khi bà xã Viên Minh đã 'vượt cạn' thành công tại TP.HCM. Cũng bởi lý do muốn ở bên cạnh vợ trong thời gian này nên chân sút Nghệ An đã xin phép không lên hội quân ĐT Việt Nam.

Công Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà
Công Phượng khoe ảnh tập luyện tại nhà riêng ở TP.HCM

Do không tập luyện nặng như các đồng đội và lại đang sống trong tâm dịch Covid-19 TP.HCM nên Công Phượng sẽ không trở lại ĐTQG ở thời điểm này. Thay vào đó, anh sẽ lên tuyển khi toàn đội trở lại tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup trong tháng 10.

Dẫu vậy trong thời gian nghỉ ngơi tại nhà, CP10 vẫn giữ được ý thức tập luyện để duy trì thể lực. Mới đây anh đã đăng ảnh tập luyện tại nhà. Việc này sẽ giúp Công Phượng đảm bảo nền tảng thể lực của mình trước khi trở lại ĐT Việt Nam. 

Với việc không có số 10 người Nghệ An trong đội hình, đó cũng sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo trong hai trận đấu vào đầu tháng sau với Saudi Arabia và Úc. Đây đều được đánh giá là những đối thủ rất mạnh và cơ hội để ĐT Việt Nam giành điểm là không nhiều.

Theo kế hoạch, vào ngày 27/8 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 gặp đối thủ Saudi Arabia, diễn ra vào tối ngày 2/9. Sau đó, họ sẽ lên đường về nước để đá trận thứ 2 gặp đội khách Australia vào tối 7/9.

Thầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGLThầy cũ của Công Phượng chính thức chia tay HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV người Pháp Guillaume Graechen xác nhận đã hết hợp đồng làm việc với HAGL nhưng ông vẫn là người của JMG.
Đón con đầu lòng, Công Phượng sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam?Đón con đầu lòng, Công Phượng sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam?
Nguyễn Công Phượng không giấu nổi niềm vui khi thông báo tin vui khi bà xã Viên Minh sinh sớm hơn dự kiến.
Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X