Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng - Hòa Minzy có là cặp Becks - Vic mới của Việt Nam?

Thứ Tư 17/06/2015 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian sóng gió và phải “ẩn mình”, có vẻ như Phượng – Hòa đang muốn công khai mối quan hệ!

Những động thái mới của Công Phượng – Hòa Minzy

Hòa Minzy từng tâm sự, cô phải trùm mũ kín đầu để “ẩn thân” mỗi khi tới SVĐ cổ vũ bóng đá. Những khi được hỏi về Công Phượng, nữ ca sĩ này đều rất kín tiếng và hạn chế tối đa việc nhắc tên chân sút phố Núi. Tuy nhiên mới đây, Hòa Minzy đã công khai tới Singapore cổ vũ Công Phượng. Cô không trùm đầu mà còn mặc áo số 10, số áo của chân sút HAGL.

Cong Phuong - Hoa Minzy co la cap Becks - Vic moi cua Viet Nam hinh anh
 

Sau khi giải đấu kết thúc, Hòa Minzy cũng thoải mái bay cùng chuyến với U23 Việt Nam trở về sân bay Tân Sơn Nhất. Cặp đôi ra về chung taxi và thậm chí còn vào chung một khách sạn. Người ta cũng thấy Công Phượng thân mật xách đồ cho nữ ca sĩ xinh đẹp! Với chừng ấy thể hiện gần như có thể khẳng định cặp đôi đang muốn công khai dần một mối quan hệ đã bị nhiều CĐV phản đối thời gian qua.

Công Phượng – Hòa Minzy có đáng bị “ném đá”

Không khó để tìm thấy những bình luận tiêu cực về chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy. Trên mặt báo cũng có nhiều bình luận cho rằng Hòa Minzy đã làm ảnh hưởng tới phong độ trên sân cỏ của tiền đạo HAGL.

Nhưng hãy nhìn vào quá khứ của 2 cặp đôi nổi tiếng: David Beckham – Victoria và Công Vinh – Thủy Tiên. Sir Alex Ferguson từng nhiều lần chỉ trích Beckham vì mối quan hệ với Victoria. Sau này, Ông già gân thậm chí bán Becks khỏi Man United chỉ vì ức chế với cựu nữ ca sĩ nhạc Pop.

Về trường hợp Công Vinh, thuở mới “quan hệ” với Thủy Tiên, anh gây bão bằng bộ ảnh bán nude và đã bị chỉ trích rất nhiều. Không ít ý kiến chỉ trích mối quan hệ của Công Vinh, cho rằng tiền đạo này đang xao lãng sân cỏ để dấn thân vào Showbiz...

Thậm chí, bầu Hiển còn từng yêu cầu Công Vinh phải chia tay Thủy Tiên nếu muốn tiếp tục ở lại Hà Nội T&T. David Beckham, Công Vinh đến thời điểm này không ai có thể phê phán hay chê bai sự nghiệp chuyên môn. Và tất cả đều đang ngả mũ ngưỡng mộ gia đình yên ấm của 2 siêu sao với 2 người phụ nữ từng nhận rất nhiều chỉ trích.

Những trường hợp ấy chẳng khác gì Hòa Minzy và Công Phượng hiện tại, chỉ nhận chỉ trích mà gần như chẳng có lời chúc phúc nào. Nhưng nhìn vào riêng Công Phượng, sau khoảng thời gian ngắn sa sút phong độ thuở mới quen Hòa Minzy, chân sút này đã có hàng loạt sự tiến bộ và liên tục thăng hoa trên sân cỏ.

Về mặt tâm lý, Phượng cũng trở nên cứng cỏi hơn rất nhiều, sau khi nhận nhiều chỉ trích về chuyện tình cảm với Hòa Minzy. Sau lời chia sẻ thẳng thắn về cảm xúc của mình khi thất bại, việc Phượng không ngại ngùng khi ở bên cạnh cô bạn gái ca sĩ chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng.

Bởi nó cho thấy Công Phượng đã dám đối mặt với thách thức, để làm điều mình muốn và là một điều rất cơ bản của con người: Yêu. Chưa thể biết mối quan hệ của Công Phượng – Hòa Minzy liệu có tiến tới một kết thúc tốt đẹp hay không. Nhưng có lẽ đã đến lúc nên chúc phúc cho họ để bóng đá Việt Nam sở hữu thêm một chuyện tình đẹp đẽ nữa.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X