Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng giúp HAGL thu về 120 triệu nhờ bán áo

Thứ Tư 07/01/2015 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ sau một thời gian ngắn, hơn 1.000 áo đấu của Công Phượng và Tuấn Anh đã được tiêu thụ sạch, giúp HAGL thu về 200 triệu đồng.

 Cong Phuong giup HAGL thu ve 120 trieu nho ban ao  hinh anh
HAGL đang bắt đầu hái quả ngọt cả trên sân cỏ lẫn việc kinh doanh từ lứa Công Phượng, Tuấn Anh.

V.League mới chỉ trải qua vòng đấu đầu tiên, nhưng Nguyễn Công Phượng hứa hẹn sẽ trở thành "vua bán áo” trong giới cầu thủ. Hiện tại, 600 áo đấu in tên vào số áo 44 của Công Phượng ở mùa bóng năm nay đã được bán sạch. Với mức giá 200.000 đồng/áo, Công Phượng đã mang về cho CLB HAGL 120 triệu đồng. Ngoài Công Phượng, tiền vệ Tuấn Anh cũng không chịu kém cạnh khi 400 áo đấu in tên và số áo của anh cũng được bán hết, qua đó giúp HAGL thu về 80 triệu đồng.

“Hơn 1.000 áo đấu của Công Phượng và Tuấn Anh đã được chúng tôi bán sạch, chỉ trong một thời gian ngắn. Áo đấu của một số cầu thủ khác như Xuân Trường, Văn Toàn cũng bán rất chạy, lên đến vài trăm chiếc. Sắp tới chúng tôi sẽ nhập thêm hàng về để bán cho người hâm mộ”, giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết.

Áo đấu của HAGL được nhập từ Malaysia về, có thiết kế khá đẹp nhưng mức giá không quá cao. Thời gian tới để tăng nguồn thu, HAGL đang thiết kế các đồ lưu niệm, vật phẩm liên quan đến đội bóng như khăn, móc khóa… để bày bán. Mức giá của những món đồ này chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ không quá cao để người hâm mộ dễ dàng chọn lựa.

Nhìn chung, tình hình kinh doanh của đội bóng HAGL ở V.League 2015 đang diễn ra rất thuận lợi khi các cầu thủ từ lứa U19 được đôn lên có sẵn một lượng fan đông đảo. Với việc kênh VTV6 tường thuật trực tiếp cả 13 trận lượt đi của mùa giải năm nay, HAGL sẽ có thêm nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh, kiếm tiền từ bóng đá.

Các tin tức nóng về HA.GL

HAGL bị phạt 10 triệu đồng vụ "vỡ sân"

Công Phượng giành vua phá lưới V-League 2015, tại sao không?

Bầu Đức, Kiatisak và Công Phượng 

Xem các tin tức khác về bóng đá Việt Nam

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X