Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được thưởng Tết một tháng lương

Chủ Nhật 15/02/2015 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày Tết Ất Mùi của cựu thủ quân U19 Việt Nam cùng đồng đội tại HAGL sẽ thêm phần ấm cúng khi bầu Đức quyết định thưởng cho mỗi người một tháng lương.

Không phải đợi đến khi vòng 8 diễn ra, mức thưởng Tết của CLB HAGL mới được công bố. Chuyện thưởng Tết cũng không hoàn toàn nhằm mục đích động viên Công Phượng cùng đồng đội sau quãng thời gian thi đấu bết bát vừa qua. Nó là thông lệ đã diễn ra ở đội bóng phố núi từ nhiều năm nay.

Cong Phuong duoc thuong Tet mot thang luong  hinh anh
Bầu Đức quyết định thưởng Tết cho Công Phượng cùng đồng đội một tháng lương

Theo quan điểm của bầu Đức, các cầu thủ của HAGL cũng giống như bất kỳ người làm công ăn lương nào khác trong tập đoàn của ông. Thế nên một khi những cán bộ, công nhân viên được thưởng Tết thì các cầu thủ cũng mặc định được hưởng quyền lợi đó. Tất nhiên, điều này chỉ áp dụng với các cầu thủ nội chứ không áp dụng cho các ngoại binh lĩnh lương hàng trăm triệu mỗi tháng.

Căn cứ theo mức lương đích thân bầu Đức từng công bố trước thềm V.League 2015, một cầu thủ loại A như Công Phượng hay Tuấn Anh nhận mỗi tháng 15 triệu đồng tại HAGL. Mức lương này bị xem là thấp so với mặt bằng V.League. Nhưng bầu Đức cho rằng ông đã tốn công, của đào tạo họ, giờ lại lo toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt, di chuyển…, với những cầu thủ trẻ mới lần đầu chơi chuyên nghiệp, mức đãi ngộ như vậy có thể xem là thỏa đáng.

Đó cũng chính là con số mà Công Phượng, Tuấn Anh cùng một số đồng đội loại A tại HAGL nhận được trong dịp xuân Ất Mùi. Xét trên mặt bằng V.League, không nhiều CLB thưởng một tháng lương như đội bóng phố núi. Đại gia cỡ Bình Dương cũng chỉ chi 5 triệu/cầu thủ để lấy lộc đầu năm. ĐTLA đặt ra 3 mức 5, 7 và 10 triệu đồng. Cầu thủ Đồng Nai được 2 triệu, còn những CLB như Đồng Tháp hay Thanh Hóa… thì thưởng Tết vẫn ở trong chế độ chờ.

Với những cầu thủ có hoàn cảnh gia đình khó khăn như Công Phượng, khoản tiền 15 triệu đủ để mang đến một cái Tết ấm cúng hơn. Bầu Đức tuyệt nhiên không gắn chuyện thưởng Tết với mục tiêu buộc phải thắng Đồng Tháp ở vòng 8. Nhưng sự quan tâm sâu sát của ông rõ ràng đã thổi một luồng sinh khí mới vào lối chơi của Công Phượng cùng đồng đội, sau hình ảnh nhạt nhòa ở trận thua Cần Thơ.

Xem các tin bong da Viet Nam mới nhất

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X