Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được chiêu đãi món nướng trong ngày xả trại

Thứ Ba 03/03/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được HLV Miura cho phép xả trại trong một ngày, các cầu thủ HAGL đã rủ nhau cắt tóc và thưởng thức đồ ăn tại Hà Nội.

Sau buổi tập sáng 2/3, HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam Miura quyết định cho cả đội xả trại. Các cầu thủ không phải dùng bữa tối tập trung như thường lệ và được phép ra ngoài gặp gỡ bạn bè, người thân. Thủ môn Minh Long (Hà Nội T&T) xung phong làm hoa tiêu đưa các đồng đội cũ của anh tại đội tuyển U19 Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn… đi cắt tóc.

Cong Phuong duoc chieu dai mon nuong trong ngay xa trai  hinh anh
Các cầu thủ Olympic Việt Nam thoải mái thư giãn sau một tuần tập luyện.

Sau đó, với thêm sự xuất hiện của Công Phượng, Duy Mạnh, nhóm “cựu binh” của U19 Việt Nam còn vui vẻ dùng bữa tối cùng nhau tại một nhà hàng chuyên về món nướng. Thủ môn Minh Long và tiền vệ Duy Mạnh của CLB Hà Nội T&T là những người đứng ra chiêu đãi “đội khách” đến từ HAGL. Buổi tiệc nhỏ cũng chính là dịp để các đồng đội cũ trong màu áo U19 Việt Nam ôn lại kỷ niệm và thắt chặt thêm tình đoàn kết tại đội tuyển Olympic.

Tin vui từ chấn thương của Xuân Trường không quá nặng khiến không khí thêm phần rôm rả. Thêm vào đó, phát biểu động viên của HLV Miura về Công Phượng và các cầu thủ HAGL mới đây giúp cựu thủ quân của U19 Việt Nam càng thảnh thơi bên bạn bè.

Bên cạnh sự nghiêm túc, HLV Miura còn cho thấy ông là người rất tâm lý. Đan xen giữa những ngày luyện tập cật lực bao giờ cũng là những khoảng thời gian nghỉ ngơi để cầu thủ thư giãn, lấy lại sự cân bằng. Tuy xả trại nhưng đội tuyển Olympic vẫn duy trì chế độ điểm danh vào buổi tối. Vì vậy, sau khi dùng bữa bên ngoài, Công Phượng cùng đồng đội đã nhanh chóng quay trở về tập trung trước giờ giới nghiêm.

Ngày 3/3, HLV Miura vẫn cho các học trò nghỉ ngơi. Từ ngày mai, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tập với CLB Hà Nội T&T (ngày 5/3) và sau đó là trận giao hữu với U23 Indonesia (ngày 9/3).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X