Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng cũng khổ vì vé trận SLNA vs HAGL

Thứ Bảy 11/04/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn sốt vé trận SLNA-HAGL không chỉ khiến người hâm mộ mệt mỏi vì xếp hàng, chen lấn hàng giờ đồng hồ, mà ngay cả cầu thủ hai đội bóng này cũng phải nếm mùi khổ sở.

Công Phượng phải lo 100 vé

Tiền đạo CLB HAGL chính là tâm điểm của trận đấu SLNA-HAGL và anh cũng đang gặp những rắc rối lớn trước trận đấu này. Biết Công Phượng về quê thi đấu, họ hàng, hàng xóm của anh đã lên kế hoạch ra TP Vinh để cổ vũ.

Cong Phuong cung kho vi ve tran SLNA vs HAGL hinh anh
Công Phượng khổ sở vì vé - Ảnh: SN

Tuy nhiên, vấn đề vé đang trở nên rất nan giải bởi BTC sân chỉ bán khoảng 3.000 vé tới tay người hâm mộ, còn lại chủ yếu bán qua đường công văn và giấy mời. Không thể xếp hàng mua vé, người dân xã Mỹ Sơn-Đô Lương (quê Công Phượng) đã kéo nhau tới nhà ông Bảy-bà Hoa (bố mẹ Công Phượng) để nhờ mua vé giúp.

Lần đầu tiên đứa con nổi tiếng về quê thi đấu, ông Bảy bà Hoa đã rơi vào tình cảnh nhận lời không được, từ chối không xong. Tuy nhiên, cuối cùng gia đình nhà Công Phượng cũng chỉ dám hứa mua giúp khoảng 100 vé, nhưng cũng phải chờ xem con mình có thể lo được số vé này hay không.

Được biết, phía lãnh đạo CLB HAGL cũng đã có công văn nhờ BTC sân Vinh hỗ trợ một số vé nhất định để tặng cho cầu thủ của mình, trong đó có Công Phượng. Tuy nhiên, để giải quyết hết số vé cho gia đình cựu thủ quân U19 Việt Nam thực sự là rất khó.

Cầu thủ SLNA cũng khốn khổ vì vé

Không chỉ Công Phượng, mà ngay cả các cầu thủ đội chủ nhà SLNA cũng đang đau đầu vì chuyện vé. Những ngày qua, điện thoại cầu thủ xứ Nghệ luôn trong tình trạng “nóng ran” bởi hằng trăm cú điện thoại của người thân, bạn bè nhờ mua vé. Một cầu thủ cho biết, do không mua được vé, họ đã tắt máy điện thoại để tránh bị hỏi chuyện vé, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện ở ngoài sân tập hay đi ăn, lại bị “săn đón”, ai nấy đều rất mệt mỏi.

Sân Vinh có sức chứa khoảng 1,5 vạn chỗ ngồi, nhưng BTC chỉ bán số lượng vé khoảng hơn 1 vạn để tránh xảy ra sự cố quá tải, dẫn đến vỡ sân. Trong ngày hôm nay, chỉ khoảng 1 giờ bán vé tại cổng khán đài B sân Vinh, 3.000 vé đã được các CĐV mua hết. Như vậy kể từ thời điểm này, các CĐV muốn vào sân chỉ còn cách mua vé với giá rất đắt từ phe.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X