Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khoe quý tử trong lần sang thăm nhà Quế Ngọc Hải

Thứ Hai 30/05/2022 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong dịp sang thăm nhà người đàn anh đồng hương Quế Ngọc Hải, Công Phượng đã cho cậu con trai Mito của mình lên "sóng".

Công Phượng cùng quý tử thăm nhà Quế Ngọc Hải

Nhân dịp đầy tháng con gái, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ và mời gia đình Công Phượng tham dự. Tại đây, tiền đạo gốc Nghệ An đã đưa cậu con quý tử của mình theo cùng. Bức ảnh chụp hai ông bố và cậu con trai nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng để lộ rõ mặt cậu con trai đầu lòng.

Mito (biệt danh của con trai Công Phượng) được nhận xét bụ bẫm, đáng yêu. Người hâm mộ cũng dành lời khen chăm con siêu khéo của Viên Minh. Trước đó vào hồi tháng 4, thời điểm HAGL tham dự vòng loại AFC Champions League, Công Phượng cũng gây chú ý khi bế cậu con trai theo cùng khi di chuyển cùng đội vào TP.HCM.

Công Phượng
Hội ông bố "bỉm sữa" của ĐT Việt Nam 

Tiền đạo thuộc biên chế của HAGL chính thức lên chức bố vào ngày 18/8/2021. Đây cũng là những lần hiếm hoi ông xã Viên Minh khoe con trai trên mạng xã hội. Công Phượng và Quế Ngọc Hải hiện đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Afghanistan vào ngày 1/6 tới. Tiền đạo xứ Nghệ trong buổi tập chiều 29/5 cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Thời điểm vừa rồi tôi được nghỉ, nên thể lực chưa thể đạt 100%. Tuy nhiên, lên đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để có thể thi đấu tốt trong trận đấu với Afghanistan sắp tới".

Công Phượng
Mito từng cùng bố mẹ tham dự một buổi tiệc của HAGL
Công Phượng
Công Phượng bế con trai khi di chuyển cùng HAGL vào TP.HCM dự AFC Champions League

Đánh giá về trận giao hữu sắp tới, Công Phượng nói: "Tôi nghĩ cả hai đội sẽ cống hiến hết mình cho khán giả. Không phải vì trận giao hữu mà đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu dưới sức mình, chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu để giành kết quả tốt và vì người hâm mộ".

"Hy vọng mọi người sẽ được chứng kiến một trận đấu hay đẹp. Không chỉ ở Hà Nội mà cả ở TP.HCM, người hâm mộ luôn cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển. Đó là động lực để tôi và các đồng đội có một trận đấu cống hiến", anh nói.

Chia sẻ về mục tiêu của mình, Công Phượng cho biết anh sẽ nỗ lực thể hiện hết khả năng của mình để giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Afghanistan. Về việc cựu tiền đạo Nguyễn Anh Đức lên làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo trong lần tập trung này, Công Phượng cho biết mỗi người sẽ làm tốt công việc của mình để giúp đội tuyển đạt kết quả tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X