Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng dậy sóng với bức ảnh Buffon... "khóa môi" trọng tài ở trận Real 1-1 Juve

Thứ Năm 14/05/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một hình ảnh thú vị trên sân Bernabeu, ở bán kết lượt về Real 1-1 Juve, khi thủ môn Buffon không khác nào đang làm cử chỉ... hôn môi trọng tài điều khiển người Thuỵ Điển, Jonas Eriksson.

Bức ảnh gây "hot" này được các fan lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Quả nhiên, nếu không theo dõi trận đấu, bạn sẽ tưởng Buffon hôn Vua áo đen này thật. Một bức ảnh mà càng nhìn, bạn càng thấy sự thú vị và "nể" tay máy đã chọn góc chụp quá tài tình!

Cong dong mang day song voi buc anh Buffon... khoa moi trong tai o tran Real 1-1 Juve hinh anh
Bức ảnh "tình tứ" đầy thú vị của Buffon với trọng tài gây xôn xao!

Nó cũng khiến không ít người liên tưởng đến hình ảnh từng có giữa Gary Neville và Paul Scholes lúc còn chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ M.U. Sự thật, đằng sau hình ảnh gây xôn xao ấy ở trận Real 1-1 Juve là chàng đội trưởng Juve đang quyết liệt phản ứng với trọng tài Jonas Eriksson về quyết định cho Real hưởng quả phạt 11m sau tình huống Chiellini phạm lỗi với James Rodriguez trong vòng cấm. Chính nhờ đây mà Cristiano Ronaldo đưa đội chủ nhà vượt lên ở phút 23, một bàn thắng đủ để Kền kền bay vào chung kết!

Tuy nhiên, số phận và lịch sử lẫn "cái dớp" đã không cho chân sút người Bồ cùng đồng đội được toại nguyện. Rốt cuộc vẫn chưa có đội nào bảo vệ thành công ngôi vương kể từ khi giải được đổi tên thành Champions League, cũng như Real một lần nữa bị loại sau khi để thua 1-2 trên sân khách.

Có thể nói, việc một Juve ít được chờ đợi và đánh giá cao, lọt vào đến trận đấu cuối cùng, tranh ngôi với Barca, là một bất ngờ lớn của Champions League mùa này

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X