Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Công chúa Tây Ban Nha gây sốt trở lại sau chức vô địch Euro 2024

Thứ Sáu 19/07/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Công chúa xinh nhất châu Âu” Leonor gây chú ý khi gặp gỡ Gavi trong buổi lễ mừng công của ĐT Tây Ban Nha sau chức vô địch Euro 2024.

Công chúa Tây Ban Nha gây sốt trở lại sau chức vô địch Euro 2024

Công chúa Leonor là con gái đầu lòng của vua Tây Ban Nha Felipe VI và Hoàng hậu Letizia. Hiện tại, cô đang nắm giữ tước vị Nữ Thân vương xứ Asturias - dành cho người đứng đầu trong dòng kế vị ngai vàng.

Tờ AS từng đưa tin, nàng công chúa 18 tuổi này từng dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Pablo Gavi vì trong tập hồ sơ của cô có rất nhiều hình ảnh của chân sút tuyển Tây Ban Nha.

Cô nàng dường như đã xin cha mình, Vua Filipe VI, chiếc áo có chữ ký của sao trẻ tuyển Tây Ban Nha. Nguồn tin từ Marca tiết lộ Gavi gọi Leonor là “Công chúa nhỏ”. Vì vậy, tiền vệ này đang bị các đồng đội trêu là “Hoàng tử bé”, phỏng theo tên một tác phẩm kinh điển của văn học Pháp.

Leonor
Khoảnh khắc công chúa Leonor gặp gỡ Gavi gây sốt

Tại Euro 2024, tiền vệ Gavi không thi đấu do dính chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được mời đến Cung điện Tây Ban Nha để dự lễ mừng công. Và một lần nữa, mối quan hệ giữa Gavi và công chúa Leonor lại nhận được nhiều chú ý.

Theo đó, trong lúc gặp gỡ tại cung điện, công chúa Leonor cười rạng rỡ khi bắt tay Gavi- điều này càng khẳng định sự ngưỡng mộ của cô dành cho tiền vệ Barca, ngay cả khi họ không hẹn hò.

Thông tin từ Marca cho biết, cả hai đều đã tìm được nửa kia của mình. Bạn trai của công chúa Leonor là bạn học cùng lớp và đã 18 tuổi. Còn về Gavi, tiền vệ Barca được cho đang hẹn hò với một cổ động viên nữ. Cô nàng xinh xắn chủ động cho anh số điện thoại trong lần được chàng cầu thủ ký tặng. Cặp đôi được bắt gặp cùng nhau trên một chiếc ô tô.

Công chúa Tây Ban Nha gây sốt trở lại sau chức vô địch Euro 2024 1
Hai nàng công chúa Tây Ban Nha Leonor và Sofia tái hiện hình ảnh nâng cúp vô địch Euro sau 12 năm

Không chỉ gây sốt với khoảnh khắc chạm mặt Gavi,công chúa Leonor còn khiến NHM chao đảo với hình ảnh tái hiện khoảnh khắc nâng cúp Euro sau 12 năm.

Khi đó, cô cùng công chúa Sofia khoác áo ĐT Tây Ban Nha chụp hình bên chiếc cúp vô địch. Leonor nhận được nhiều sự khen ngợi vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt như búp bê và vóc dáng mảnh mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X