Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội tổn thất lực lượng sau trận hoà trước Khánh Hoà

Thứ Tư 31/05/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tiền vệ Lê Văn Đô, CLB Công an Hà Nội còn đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của hậu vệ Vũ Văn Thanh vì chấn thương gặp phải trong trận đấu Khánh Hoà.

Sau một tình huống va chạm, tiền vệ Lê Văn Đô đã đổ gục xuống sân. Cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

Sau trận, Văn Đô đã phải cần đến sự hỗ trợ của đồng đội mới có thể vào phòng thay đồ. Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Công an Hà Nội cho biết, hiện chưa thể nói gì về tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Tuy nhiên, với việc để đồng đội cõng lên xe sau trận có thể thấy cầu thủ chủ lực của Công an Hà Nội đang dính phải chấn thương khá nặng và đứng trước nguy cơ nghỉ dài hạn.

"Với tình hình của Văn Đô, tôi chưa nắm được. Bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định tình hình sau", HLV Flavio Cruz cho hay.

Ở mùa giải năm nay, Lê Văn Đô đã ghi 3 bàn thắng cho Công an Hà Nội. Những nỗ lực của sao trẻ U23 Việt Nam đã giúp cho đội chủ sân Hàng Đẫy tạm thời nguôi đi nỗi nhớ Văn Đức, tiền vệ ngôi sao gốc Nghệ An phải nghỉ hết mùa vì bị đứt dây chằng.

Công an Hà Nội tổn thất lực lượng sau trận hoà trước Khánh Hoà 1
Văn Đô phải nhờ đến đồng đội cõng mới có thể rời sân sau trận đấu

Ngoài ra, một cầu thủ trụ cột khác cũng bị đau là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cựu sao của HAGL đã không thể thi đấu hết trận và được HLV thay ra ở thời điểm cuối hiệp 2.

Sau trận, Văn Thanh cũng cho thấy những dấu hiệu không ổn. Anh đi tập tễnh rời sân. Trước đó, ở trận đấu với SLNA, cựu cầu thủ HAGL cũng phải nhờ Tô Văn Vũ dìu vào đường hầm mới có thể vào phòng thay đồ.

Ở vòng 11, CLB Công an Hà Nội sẽ làm khách trên sân đội đầu bảng Thanh Hóa. Đây là trận đấu ảnh hưởng nhiều đến cục diện đua vô địch mùa này. Sau 10 vòng, Công an Hà Nội đang có 18 điểm, kém 3 điểm so với CLB Thanh Hóa nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Việc thiếu vắng bộ đôi trụ cột chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc đua vô địch của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải năm nay. HLV Flavio Cruz sẽ phải tìm cách giải bài toán về nhân sự hòng giúp đội nhà trở lại với chuỗi mạch trận thăng hoa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X