Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Sir Alex Ferguson làm phim về người cha vĩ đại

Thứ Năm 30/08/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin rất vui cho người hâm mộ, cuộc đời và sự nghiệp của Sir Alex Ferguson sẽ được tái hiện trong bộ phim tài liệu sắp bấm máy. Càng thú vị khi nhân vật đạo diễn bộ phim đặc biệt này chính là quý tử Jason của cựu HLV huyền thoại của M.U.

Bao ngày fan đợi fan mong


Những ngày này, các fan M.U phải đón nhận những tin không vui liên tiếp về kết quả thi đấu bết bát của Quỷ đỏ ở Premier League. May sao bầu không khí bớt u ám nhờ thông tin tốt lành liên quan đến Sir Alex. Người hâm mộ sắp được theo dõi câu chuyện và sự nghiệp của Sir Alex trên phim. Đó là bộ phim mà rất nhiều người mong ngóng từ rất lâu rồi.

Chính vì nhu cầu muốn được xem phim về Sir Alex cực lớn mà các hãng phim hàng đầu tại Hollywood những năm qua rất nhiều lần đề nghị cựu chiến lược gia lừng danh người Scotland cho phép họ làm phim về ông. Tuy nhiên lần nào họ cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ Sir Alex. May sao lần này đã khác.


2 hãng phim Passion Pictures và DNA Films đã nhận được cái gật đầu từ Sir Alex để họ cùng chung tay làm phim tài liệu về ông. Đặc biệt ở chỗ, chính con trai Jason của Sir Alex sẽ giữ vai trò đạo diễn của bộ phim này.

Nói về Sir Alex không ai hiểu ông bằng Jason. Không chỉ vì Jason là con trai của ông. Jason đã có nhiều năm làm nghề đại diện cầu thủ. Anh còn từng giữ vai trò đại diện cho người cha vĩ đại của mình. Anh đứng sau chuyện Sir Alex phát hành cuốn tự truyện thứ 2 của ông, đứng sau cả chuyện Sir Alex làm đại sứ cho M.U. Nghĩa là Jason vừa hiểu rõ hơn ai hết về Sir Alex nói riêng cũng như rất am hiểu về thế giới bóng đá nói chung.

Jason ý thức rõ vinh dự đi kèm với sức ép khi được trao vai trò đạo diễn bộ phim về nhân vật vĩ đại nhất Premier League. Anh đã dành cả năm trời chuẩn bị cho dự án này, đã có 60 giờ phỏng vấn Sir Alex (có ghi âm lại rất cẩn thận, chi tiết).

Về phần nhân vật chính, Sir Alex cho biết: “Những năm qua, tôi đã được rất nhiều hãng phim tiếp cận để xin làm phim về tôi. Nhưng chỉ đến bây giờ tôi mới cảm thấy thích hợp cho việc này. Sau khi đoàn làm phim này trình bày với tôi về kế hoạch của họ và qua những gì trao đổi giữa các bên, tôi có thể tự tin rằng mọi thứ đang rất đúng người, đúng việc”.


“Bom tấn” trong cơn sốt phim tài liệu


Tạm thời chưa lộ ra những thông tin chi tiết về phim. Chưa rõ bộ phim sẽ có tên là gì, có độ dài bao nhiêu. Chỉ biết rằng phim sẽ bắt đầu được bấm máy vào tháng 10 tới đây.

Đây có thể nói đang là thời những bộ phim tài liệu bóng đá lên ngôi. Hành trình Man City đăng quang ngôi vô địch Premier League 2017/18 đã được lên phim. Nhiều bí mật hậu trường ở La Liga cũng được lên phim. Tuy nhiên, phim tài liệu về Sir Alex được dự báo sẽ tạo được tiếng vang hơn cả.

Bộ phim sẽ tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của Sir Alex từ hồi ông còn là chú bé lớn lên ở khu Govan của Glasgow (Scotland) cho tới khi ông giành cú ăn ba lịch sử với M.U vào mùa 1998/99, sẽ tái hiện cả những đỉnh vinh quang như khi ông nhận các danh hiệu nọ kia cũng như những chuyện gây tranh cãi của ông như khi ông đem “chân gỗ” Bebe về Quỷ đỏ.

Những cuốn tự truyện của Sir Alex, những cuốn sách của ông đều là “bom tấn” trên thị trường sách. Phim tài liệu về Sir Alex không thành “bom tấn” trong làng phim mới lạ. Chưa kể hãng làm phim tài liệu về Sir Alex đã có “kinh nghiệm” giành giải Oscar ở lĩnh vực này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X