Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Rooney thần tượng kẻ soán ngôi bố trên tuyển

Thứ Sáu 01/04/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Wayne Rooney không còn là cầu thủ nổi tiếng nhất trong gia đình, bởi lẽ cậu con trai cả đã dành lòng hâm mộ cho chân sút trẻ thuộc biên chế Leicester City, Jamie Vardy.



Con trai Rooney than tuong Vardy hon bo hinh anh 2
 
Mới đây, thủ quân ĐT Anh, Wayne Rooney đã thừa nhận rằng cậu con trai cả, Kai, 7 tuổi, nhờ cha xin áo đấu của Jamie Vardy. Bởi lẽ cậu bé Kai thần tượng cầu thủ trẻ này hơn cả bố. Điều đó khiến Rooney không khỏi chạnh lòng.

Chàng tiền đạo Jamie Vardy đang thuộc biên chế của CLB Leicester City và thể hiện phong độ chói sáng mùa này. Mới đây, Vardy cũng để lại không ít ấn tượng trong hai trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Đức và Hà Lan.

Con trai Rooney than tuong Vardy hon bo hinh anh 2
 
Cụ thể, Jamie đã ghi được 2 bàn/2 trận. Với phong độ thi đấu đỉnh cao và trên đà ổn định ở cả hai màu áo của ĐT Anh và Leicester City, Jamie nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Thậm chí, người ta còn quan tâm tới việc anh đi giày của hãng nào. Bởi lẽ cái giá để Jamie đi giày của họ không hề rẻ. Hiện tại, Jamie đang ký hợp đồng tài trợ với hãng thời trang thể thao Nike.

Hiện tại, giới thạo tin cho rằng Rooney nhiều khả năng sẽ bị mất vị trí chính thức ở ĐT Anh tham dự VCK Euro 2016 sắp tới do thể lực và cả phong độ suy giảm.

“Hôm nay, một cậu con trai đã nhờ tôi xin áo của Jamie. Những gì Jamie cống hiến tại Premier League và đội tuyển Anh rất tuyệt vời. Tôi kỳ vọng Jamie sẽ giữ vững được phong độ đó khi khoác áo đội tuyển Anh”, thủ quân ĐT Anh chia sẻ với báo giới.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X