Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo muốn được như bố

Thứ Hai 05/03/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Real Madrid tiết lộ về mong ước của cậu nhóc Cristiano Jr với hình ảnh chia sẻ với fan.


Trong hình ảnh đăng trên Instagram, ngôi sao người Bồ Đào Nha khoe con trai lớn gồm mình khoe cơ bắp. C. Ronaldo chia sẻ: "Jr nói rằng nó sẽ được như tôi. Bạn nghĩ gì" kèm các biểu tượng cảm xúc.


Tiền đạo Real Madrid từng chia sẻ anh hạnh phúc được dành thời gian cho gia đình, con cái.

"Niềm đam mê lớn nhất của tôi là dành thời gian với Cristiano Jr và ba đứa con khác, ở bên bạn gái của tôi, cùng với cả gia đình và bạn bè, thưởng thức và thư giãn. Tôi là một người đàn ông may mắn", anh tiết lộ với GQ Italia ba tuần trước.

Con trai cả của CR7 giống bố về thể chất và lĩnh hội cả niềm đam mê bóng đá. Cristiano Jr thể hiện tài năng trên sân cỏ, từng ghi 6 bàn thắng trong một trận đấu của trường tại Pozuelo de Alarcon hồi tháng 11 năm ngoái. Cậu nhóc cũng nhiều lần thể hiện phẩm chất kỹ thuật và sự quyết đoán trên sân bóng.

"Mỗi người có cá tính riêng và lựa chọn con đường tương lai nhưng có rất nhiều điều mà bố mẹ có thể truyền cho con cái. Tôi hy vọng mình truyền tải những giá trị tốt đẹp và đảm bảo cho các con nhận thức đầy đủ, giáo dục tốt giúp chúng lựa chọn đúng con đường phía trước", C. Ronaldo tâm sự.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X