Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo mải mê chơi bóng đến mức bỏ ăn giống cha

Thứ Sáu 10/11/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là thông tin thú vị được chính siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chia sẻ trong một buổi phỏng vấn độc quyền của tạp chí Hola.

 

Con trai Ronaldo ghi ban ngay tran dau ra quan
Con trai Ronaldo chăm chỉ luyện tập cùng cha 

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí Hola mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã chia sẻ về sở thích, đam mê bóng đá của cậu con cả Cristiano Jr. 

“Jr yêu bóng đá và chơi bóng suốt ngày, mọi lúc mọi nơi có thể. Bắt con ngồi yên vị xuống bàn ăn quả là công việc khó khăn với tôi vì lúc nào nó cũng bận đá bóng. Thằng bé quên cả giờ giấc, bỏ ăn tối vì còn mải mê chạy với quả bóng ngoài sân. Có vẻ như tình yêu với bóng đá đã ăn vào máu mất rồi”, siêu tiền đạo Real Madrid nói. 

Ngay từ những ngày đầu tiên làm quen với trái bóng tròn, Jr đã sớm bộc lộ khả năng chơi bóng tài tình giống như cha mình. Cũng chính bởi thế, Ronaldo thường đăng tải những đoạn video ghi lại các bàn thắng tuyệt đẹp của con trai để làm kỷ niệm.

Theo như lời ông bố sắp 4 con, Cristano Jr là cậu nhóc sống thiên về tình cảm, khá gần gũi và cởi mở. Ai gặp cũng sẽ ngạc nhiên trước vẻ tự tin của Jr. 

Nói về niềm đam mê bóng đá, có lẽ Jr được thừa hưởng trọn vẹn từ Ronaldo. Theo như mẹ anh, bà Dolores từng tiết lộ, hồi nhỏ Ronaldo cũng mê mệt với trái bóng tròn. Còn theo lời cha đỡ đầu cho anh, ông Fernado Sousa, Ronaldo cuồng bóng đá tới mức sẵn sàng bỏ bữa hay trèo ra cửa sổ để trốn ra ngoài đi đá bóng khi đang ngồi làm bài tập.

Con trai Ronaldo mai choi bong den muc bo an giong bo hinh anh 2
 Ronaldo trân trọng những phút giây ấm áp bên gia đình

Tại buổi phỏng vấn này, siêu tiền đạo sinh năm 1985 cũng chia sẻ về cảm giác được làm cha, hạnh phúc gia đình. Được chăm sóc và quan sát con cái ngày một trưởng thành cũng là một trong những niềm hạnh phúc lớn lao của Ronaldo.

“Tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi làm cha. Đó thực sự là trải nghiệm quý báu, dạy cho tôi biết thế nào là tình yêu, sự bao dung và những điều thực sự quan trọng trong cuộc đời. Có thời gian vui chơi bên các con, tận hưởng không khí gia đình hạnh phúc thực sự là đặc ân lớn lao mà tôi được Chúa ban tặng”, CR7 chia sẻ.

Ngoài 3 nhóc tỳ đáng yêu hiện tại được sinh ra bằng phương pháp nhờ người đẻ thuê, Ronaldo sắp lên chức bố lần thứ 3, nhưng lần này em bé được sinh ra theo cách thông thường, là kết quả của tình yêu mặn nồng giữa anh và bạn gái Georgina Rodriguez.

Được biết, cô con gái đầu lòng chính thức giữa hai người sẽ chào đời vào ngày 21/11 tới. Cặp đôi này đã chọn được tên cho cô công chúa nhỏ bé là Alana Martina.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X