Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo hâm mộ... Lionel Messi

Thứ Tư 14/01/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một điều thú vị là Cristiano Jr - quý tử của Cristiano Ronaldo - đã được gặp và nói chuyện với thần tượng Lionel Messi khi cùng bố tham dự gala trao Quả bóng vàng FIFA 2014.

Cristiano Jr hai lần liên tiếp đến tham dự buổi lễ vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất năm. Lần này, cậu nhóc 5 tuổi được bố Ronaldo đưa đến gala cùng với bà nội Dolores Aveiro.

Theo trang 101 Great Goals, khi đang ngồi cùng gia đình, quý tử của Ronaldo được bố và bà nội khuyến khích đến chào, bắt tay và nói chuyện với thần tượng Lionel Messi. Đáp lại tình cảm của cậu bé, ngôi sao của ĐT Argentina và Barca đã xoa đầu Cristiano Jr.

Sau đó, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 Ronaldo chia sẻ với Leo về việc này: “Thằng nhóc luôn xem video về chúng ta và nói về cậu (Messi)”. Với việc gặp được thần tượng Lionel Messi, quý tử nhà Ronaldo rất vui. Đây thực sự là điều đặc biệt ở hậu trường của gala trao Quả bóng vàng 2014.

Cậu nhóc Cristiano Jr sinh ngày 17/6/2010 và có biệt danh là Cristianinho. Ronaldo đã chi khoản tiền không nhỏ để người đẻ thuê không tiết lộ danh tính. Sau 5 năm, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không có ý định cho cậu bé biết về mẹ của mình.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X