Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo ghi bàn ngay trận đầu ra quân

Thứ Ba 18/10/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phụ lòng mong mỏi của người cha siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, cậu nhóc Ronaldo Jnr đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo CLB Pozuelo với 1 bàn thắng khá đẹp mắt.

 
Con trai Ronaldo ghi ban ngay tran dau ra quan hinh anh 2
 
Rõ ràng, cục cưng nhà Cristiano Ronaldo đã được di truyền khả năng chơi bóng điêu luyện từ người cha siêu sao. Chính vì thế, ngay trong trận ra mắt đội nhi đồng của CLB Pozuelo – đội bóng ở giải hạng 4 Tây Ban Nha – cậu nhóc Ronaldo Jnr đã có bàn thắng đầu đời, góp phần vào chiến thắng 4-3 trước đối thủ El Carrascal.
 
Trong đội hình CLB nhí, cậu nhóc Ronaldo Jnr cũng mang áo số 7 hệt như người cha nổi tiếng. Là quá sớm để nói bất cứ điều gì về tương lai, sự nghiệp của cậu nhóc 6 tuổi. Có điều, ai cũng thấy được rằng, chủ nhân của 3 Quả bóng vàng châu Âu đang nỗ lực hết sức trong việc nuôi dạy và định hướng tương lai cho con trai. Và dường như, CR7 muốn tạo ra bản sao của chính mình trong thời gian tới.
 
Trong khi đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi ghi danh cho con mình ở lò đào tạo trẻ của Barcelona – nơi M10 đang thi đấu, ngay cả Wayne RooneyZlatan Ibrahimovic cũng có sự lựa chọn tương tự, thì siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đăng ký cho quý tử nhà mình gia nhập lò đào tạo trẻ của Pozeulo chứ không phải Real Madrid.
 
Con trai Ronaldo ghi ban ngay tran dau ra quan hinh anh 2
 
Điều đó khiến nhiều người thấy tò mò. Nhưng nếu lý giải theo cách của một người cha muốn bảo vệ con trai mình khỏi sự soi mói của truyền thông, mọi người sẽ sớm tìm ra lời giải thích hợp lý cho sự  hiếu kỳ ấy. 
 
Dưới cái bóng của những người cha nổi tiếng, cuộc sống của các nhóc tỳ không tránh khỏi áp lực, nhất là khi chúng lại nối nghiệp cha ở cùng một CLB, áp lực sẽ nhân lên gấp bội. Ví thử như trường hợp của HLV người Pháp Zinedine Zidane, cả 4 cậu con trai hiện đều đang khoác áo các đội trẻ của Real Madrid. Chắc chắn ở đó, họ đều bị săm soi, mang ra so sánh với cha, vốn là một tiền vệ hàng đầu thế giới. 
 
Pozuelo tuy chỉ là đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha, nhưng lại khá nổi tiếng với lò đào tạo chất lượng. Đội bóng nhí mà con trai CR7 gia nhập đang đứng thứ 3 trên hệ thống giải trẻ khu vực Madrid.

Hoàng Nam

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức sau các lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X