Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo lại tiếp tục gây sự chú ý về tài năng đá bóng

Thứ Hai 29/05/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã không ít lần ngôi sao người Bồ Đào Nha khoe khả năng chơi bóng của cậu con cưng Ronaldo Junior trên mạng xã hội. Và lần này, cậu nhóc gây sự chú ý lớn với pha sút phạt thành bàn thắng đẹp mắt. 

 
Con trai Ronaldo choi bong tai nang nhu cha hinh anh 2

Con trai Ronaldo chơi bóng tài năng như cha

 

Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tung lên tài khoản mạng xã hội cá nhân một đoạn video ngắn ghi lại pha sút phạt thành bàn thắng đẹp mắt của cậu nhóc Junior trong một trận đấu ở trường học địa phương. Một lần nữa, sau khi chứng kiến những gì mà con trai Ronaldo đã làm, NHM hoàn toàn có thể nuôi hy vọng về “truyền nhân” của siêu sao người Bồ Đào Nha.
 
Con trai Ronaldo choi bong tai nang nhu cha hinh anh 2
 
Trong đoạn video, cậu nhóc Ronaldo Jr mặc áo đen đứng tấn, chạy đà sút phạt tạo thành bàn thắng đẹp mắt giống hệt bố. Chỉ chưa đầy một ngày, đoạn video này đã có gần 5 triệu lượt xem. Người ta đồ rằng, chính nhờ được Ronaldo dạy dỗ và rèn luyện nghiêm túc ngay từ khi còn nhỏ nên tài năng của Jr cũng sớm được bộc lộ. Không ít người bình luận dưới video rằng rất có thể con trai CR7 sẽ trở thành siêu sao bóng đá trong tương lai, thậm chí còn vĩ đại hơn cả cha mình. 
 
Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao 32 tuổi đăng video lên Instagram cá nhân để khoe tài năng đá bóng thiên bẩm của con trai. Hơn thế, người ta dễ dàng nhận thấy những kỹ thuật cơ bản, lối đi bóng, cách sút phạt… của nhóc Jr đều phảng phất hình ảnh người cha vĩ đại của cậu trong đó. 
 
Cách đây ít lâu, cũng chính ông bố siêu sao bóng đá khoe video cậu quý tử 6 tuổi lập hat-trick trên mạng xã hội. Trong video đó, cậu bé Ronaldo Jr có dáng lấy đà hệt giống bố, từ cách đếm số bước lùi đến việc dang rộng hai chân trước khi thực hiện, khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X