Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Mourinho chửi fan... Chelsea để bênh Fabregas

Thứ Ba 17/03/2015 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con trai  Mourinho đã bất ngờ lên tiếng chửi thẳng mặt các CĐV Chelsea nhằm bảo vệ Cesc Fabregas.

Cậu con trai 15 tuổi của "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã gọi một nhóm người hâm mộ Chelsea là “lũ vô dụng” và “đồ tồi tệ” mà cậu hiếm khi thấy sau khi chứng kiến họ la ó Cesc Fabregas ở Stamford Bridge.


Con trai Mourinho chui fan... Chelsea de benh Fabregas hinh anh
Con trai Mourinho khi cùng Chelsea ăn mừng cúp Liên đoàn Anh mới đây

Ở trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Southampton cuối tuần trước, Fabregas đã bị chính người hâm mộ The Blues la ó khi rời sân. Sau giai đoạn đầu chói sáng với 13 đường kiến tạo ở Premier League, Fabregas đang dần mất hút ở giai đoạn lượt về. Trong 10 trận gần nhất, Fabregas không ghi bàn và cũng không bất cứ pha kiến tạo nào.

Nhiều người tin rằng sự kém cỏi của tiền vệ này là một trong những lý do lớn nhất khiến Chelsea bị PSG loại khỏi Champions League, chính vì thế, anh trở thành mục tiêu chỉ trích của họ. Điều này khiến Jose Mario cực kỳ bức xúc và lên mạng xã hội… chửi lại fan Chelsea.

Jose Mario người con trai Mourinho của viết: “Tại sao mọi người lại căm ghét và đổ hết mọi lỗi lầm cho Fabregas? Đó là màn trình diễn của cả đội bóng. Fabregas có thể thi đấu không đúng với kỳ vọng nhưng ít nhất, anh ấy đã rất cố gắng. Tôi đã thấy rất nhiều người hâm mộ Chelsea xấu tính, nhưng hôm chủ nhật là những người tồi nhất tôi từng thấy. Những người hâm mộ đó thực sự là một sự ô nhục của chúng tôi.

Cho dù Mario đã xóa “phát ngôn” của mình ngay sau đó nhưng các trang tin tức mạng ở Anh vẫn kịp thời lưu lại và bắt đầu làm rùm beng lên. Cùng lúc, phía Chelsea đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X