Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18

Thứ Năm 05/08/2021 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cú sốc lớn đã đến với cựu tiền vệ tuyển Đức và CLB Chelsea, Michael Ballack khi người con trai của anh vừa đột ngột qua đời trong một tai nạn.

Theo thông tin của truyền thông Đức, Emilio Ballack - con trai của cựu danh thủ Michael Ballack đã không qua khỏi sau một tai nạn xe moto địa hình quad-bike tại Bồ Đào Nha ở độ tuổi 18. 

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, Emilio qua đời vào khoảng 2 giờ sáng nay 5/8. Thảm kịch xảy ra ở vùng ngoại ô Troia, phía nam Lisbon, gần ngôi nhà Michael Ballack từng mua cách đây nhiều năm.

Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18 hình ảnh
Con trai thứ hai của danh thủ Michael Ballack vừa qua đời ở tuổi 18

Sự ra đi đột ngột này đã để lại cho huyền thoại của Chelsea và tuyển Đức, Michael Ballack và gia đình một sự thương tiếc rất lớn.

Emilio là một trong 3 người con trai mà cựu cầu thủ Chelsea và Bayern Munich có với người vợ Simone Lambe. Emilio sinh năm 2002, kém anh trai cả Louis 1 tuổi và lớn hơn 3 tuổi so với cậu em trai út, Jordi.

Là con trai của một ngôi sao bóng đá lừng danh nhưng Emilio lại không đam mê trái bóng tròn. Thay vào đó anh yêu thích xe hơi và những trò thể thao mạo hiểm. Và thật không may là nó lại là khởi nguồn cho tấn bi kịch xảy đến với gia đình nhà Ballack.

Thời còn thi đấu, Michael Ballack từng được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức và có tầm ảnh hưởng lớn ở ĐTQG của nước này. Ở cấp CLB, anh cũng đã giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB Chelsea.

Xin gửi lời chia buồn chân thành đến anh và gia đình!

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X