Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Messi vẫn chưa chào đời

Thứ Năm 01/11/2012 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin cho rằng cậu bé Thigo Messi đã chào đời vào ngày 20-10 vừa qua là hoàn toàn sai sự thật.

Messi và Antonella đang chờ mong giây phút được lên chức
Messi và Antonella đang chờ mong giây phút được lên chức

Messi là một người khá kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng trước sự đồn đoán của dư luận cuối cùng anh đã phải chính thức lên tiếng xác nhận việc cô bạn gái Antonella đang mang bầu. Tiếp đó, hồi đầu tháng 10, tiền đạo người Argentina cũng phải đính chính thông tin rằng bạn gái từ thưở thanh mai trúc mã của anh đã sinh con khi các trang mạng xã hội đua nhau đăng tải bức ảnh được cho là con của anh.

Đến 20/10, lại có tin quý tử của Messi đã ra đời sau khi bố của bé lập hattrick vào lưới Deportivo. Tuy nhiên, tiền đạo Barca vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Mới đây, một người thân trong gia đình Messi cho biết, Antonella mới mang thai ở tuần thứ 37 và sẽ sinh nở vào tháng 11 chứ không phải tháng 10 như nhiều thông tin trước đó. Bên cạnh đó người này cho biết sự săn đón của truyền thông lẫn sự quan tâm của dư luận khiến Antonella chịu không ít áp lực trước thời điểm lâm bồn thế nên điều mà gia đình Messi mong muốn là sự yên tĩnh trong quãng thời gian này.

“Messi sẽ thông báo cho các fan biết một khi cậu ấy đón nhận tin vui. Thế nên các bạn hãy cứ chờ đợi”, nguồn tin trên cho biết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X