Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ lộ ảnh tập, con trai Messi đã lập tức gây sốt

Thứ Ba 01/11/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con của siêu nhân nên cũng đặc biệt hơn hẳn người thường, quý tử đầu lòng Thiago nhà Lionel Messi lập tức gây sốt sau khi lộ những hình ảnh tập luyện đầu tiên trong lò của Barcelona. Chỉ có bản thân Messi là vẫn… bình thản như không.

Cơn sốt về Thiago

Thiago Messi gia nhập hệ thống đào tạo của Barcelona từ tháng 9 năm nay. Nhưng đến hôm qua thì những hình ảnh tập luyện đầu tiên của truyền nhân sắp lên 4 tuổi nhà Messi mới lộ ra. Và ngay lập tức, những hình ảnh này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông và trên các mạng xã hội.

Không quá nếu ví von rằng hình ảnh tập luyện đầu tiên của Thiago được chia sẻ còn nhiều hơn cả hình ảnh Messi (hay bất kỳ ngôi sao Barcelona nào khác) trong trận Barca vất vả hạ Granada 1-0 rạng sáng qua. Rồi cộng đồng mạng còn thi nhau bình luận và chế ảnh về Thiago.
Chi lo anh tap, con trai Messi da lap tuc gay sot hinh anh
Con trai Messi lộ ảnh tập


Nào là ảnh chế Thiago cho trung vệ Jerome Boateng ngã sõng soài như ở bán kết Champions League mùa 2014/15 giữa Barca và Bayern, hay ảnh chế Thiago xỏ háng đại kình địch Cristiano Ronaldo của Messi. Rồi còn cả ảnh chế Thiago với các chỉ số trên game bóng đá FIFA, Thiago nhận danh hiệu Quả bóng vàng sau đây 18 năm, hay ảnh Thiago sát cánh bên quý tử Cristianinho của CR7 trong gala trao giải Quả bóng vàng,…

Chưa có tài năng nhí nào lại thu hút sự chú ý đặc biệt và tạo nên hiệu ứng đặc biệt như con trai Messi. Nói như dân nghiện facebook thì chỉ còn thiếu mỗi nước… “lives tream” buổi tập của Thiago nữa thôi.

So với ông bố siêu nổi tiếng của mình, Thiago có điều kiện theo lò Barca “đúng quy trình” hơn. Cậu bắt đầu tập luyện từ bậc đào tạo sơ đẳng nhất của Barca, FCB Escola. Cùng vào FCB Escola một đợt với Thiago còn có quý tử Benjamin nhà tiền đạo Luis Suarez và cậu cả Milan của trung vệ Gerard Pique. Nhưng Thiago đã sớm che mờ cả Benjamin lẫn Milan. Mọi con mắt đều dồn cả vào Thiago.

Messi… dửng dưng

Thiên hạ đã vẽ sẵn viễn cảnh Thiago đoạt danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Riêng bản thân Messi thì lại tỏ vẻ khá bình thản. Khi được hỏi về chuyện “con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh” trong nhà mình, Messi dè dặt đáp: “Thực ra tôi chẳng mua nhiều bóng về cho con trai mình, cũng chẳng ép con trai mình tập tành nhiều. Đơn giản vì cu cậu chưa thực sự mê trái bóng cho lắm. Để chờ xem khi cu cậu được ăn tập qua trường lớp thì mọi chuyện sẽ thế nào. Dù sao thì đây cũng là một khởi đầu tốt”.

Một số fan cho rằng Messi vì không muốn tạo áp lực không cần thiết lên Thiago, vì muốn con trai anh được “lớn đúng tuổi” nên mới cố tình tỏ vẻ khá dửng dưng với chuyện hướng cho Thiago nối nghiệp mình như vậy. Chuyện này cũng giống như việc cả Wayne Rooney lẫn Zlatan Ibrahimovic đều khá kín tiếng khi con trai họ gia nhập lò M.U. CR7 thậm chí còn để Cristianinho ăn tập ở một CLB nhỏ, chứ không phải trong lò của Real. Họ đều muốn tránh cho những thiên thần nhỏ của mình bị truyền thông và dư luận săm soi thái quá.

Thật khó để nói trước Thiago sau này liệu có “giống lông, giống cánh” Messi trên sân cỏ hay không. Messi chỉ bông đùa rằng hiện mỗi lần anh ghi bàn, Thiago đều có phần trong đó. Bởi từ hồi Thiago mới 4 tháng tuổi, anh đã thuê thợ xăm tên và dấu tay của cu cậu lên bắp chân trái của mình.

Ngày sinh đặc biệt
- Thiago sinh ngày 2/11/2012 và trùng sinh nhật 2/11 với cậu cả Kai nhà Wayne Rooney (Kai chào đời trước Thiago 3 năm).
- Thiago còn trùng sinh nhật 2/11 với cô con gái thứ 3 nhà Steven Gerrard, Lourdes (Lourdes sinh trước Thiago 1 năm).
- Thiago sinh sau quý tử Cristianinho của CR7 khoảng thời gian 869 ngày (Cristianinho sinh ngày 17/6/2010). Một sự trùng hợp như là định mệnh, Messi (sinh ngày 24/6/1987) cũng sinh sau CR7 (sinh ngày 5/2/1985) đúng 869 ngày.

Theo Bongdaplus.vn

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X