Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Messi hâm mộ ... Ronaldo

Thứ Hai 24/02/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Barca Lionel Messi thổ lộ rằng con trai đầu lòng Thiago là fan cuồng nhiệt của kình địch C. Ronaldo, liên tục hỏi về siêu sao Juventus.
Con trai Messi hâm mộ  Ronaldo hình ảnh
Con trai của C. Ronaldo và Messi đều hâm mộ địch thủ của bố. Ảnh: Sbb.
Messi không ngại ngần chia sẻ về các thần tượng của con trai Thiago 7 tuổi trong cuộc phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo mới đây. "Thằng bé nói nhiều về Luis Suarez - người mà chúng tôi thân thiết, về Antoine Griezmann và Arturo Vidal, ấn tượng với tóc của Arturo. Thiago cũng hâm mộ Kylian Mbappe, Cristiano Ronaldo và Neymar. Nó biết hết và thích hỏi về họ", chân sút Barca cho biết.

Messi cũng cho biết, hai con lớn là Thiago và Mateo thường xuyên có mặt tại sân tập hoặc trên khán đài cổ vũ bố và khá am hiểu về bóng đá. Trong khi đó cậu con trai thứ ba là Ciro hơn một tuổi thì còn quá nhỏ. "Hai bé lớn thích bóng đá và cũng biết ít nhiều. Hai nhóc rất gần gũi với bố", tiền đạo 32 tuổi nói thêm. Messi có lần tiết lộ, Thiago và Mateo không ngại ngần phê bình bố khi Barca thua trận.

Messi và C. Ronaldo luôn được coi là hai cầu thủ hay nhất thế giới và là kình địch cạnh tranh các danh hiệu cá nhân và tập thể. Vài năm trước, C. Ronaldo cũng chia sẻ rằng con trai lớn của anh là Cristiano Jr hâm mộ Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X