Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Messi gây sốt MXH sau cú đúp ở đội nhi đồng Barca

Thứ Tư 04/03/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Messi tỏa sáng trong một trận đấu ở cấp độ U8 của Barca khi đóng góp 2 bàn vào chiến thắng đậm với tỷ số 9-2 trước Escola Semedo.
Bàn đầu tiên của Thiago là tình huống dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 5-0 cho đội FCB Escola Sergio. Tiếp theo, cậu cả nhà Messi có pha rê dắt ấn tượng vượt qua hàng thủ đối phương, sau đó tung ra pha cứa lòng chân phải ấn định chiến thắng 9-2..
Con trai Messi gây sốt MXH sau cú đúp ở đội nhi đồng Barca hình ảnh
Lionel Messi hạnh phúc bên con trai. Giờ đây cậu cả nhà Messi là thành viên của đội U8 Barca. Ảnh: Getty Images.

Khoảnh khắc Thiago tỏa sáng lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều trang báo lớn trên thế giới liên tục đưa tin về màn trình diễn của con trai Messi, kèm theo nhiều lời tán dương về kỹ năng chơi bóng. Họ cho rằng Messi bắt đầu tìm thấy người kế thừa.

Hai cậu con trai của Messi là Thiago và Mateo sớm bộc lộ tình yêu với bóng đá từ nhỏ. Người hâm mộ dễ dàng tìm thấy những khoảnh khắc Leo chơi bóng cùng "hậu duệ" trong vườn nhà trên Instagram. Thiago được cho là đam mê bóng đá và khá hiểu biết về môn thể thao vua.

Theo Infobae, trận đấu Thiago Messi tỏa sáng trên diễn ra trước ngày El Clasico, nơi Barca của Leo gục ngã 0-2 trước Real tại Santiago Bernabeu. Nhìn con trai lập cú đúp có lẽ trở thành niềm an ủi với Messi.

Cú đúp của con trai Messi ở đội U8 Barca
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X