Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Messi diện áo đấu yêu thích của cha

Thứ Tư 15/07/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Lionel Messi đã trưởng thành, tạo dựng sự nghiệp và vươn lên tầm cỡ thế giới ở CLB Barcelona nhưng không có nghĩa trong trái tim M10 chỉ tồn tại duy nhất hình ảnh Blaugrana. Đến giờ, Messi vẫn dành cho câu lạc bộ thời niên thiếu Newell Old Boys một vị trí đặc biệt trong trái tim mà bằng chứng là việc cho cậu con trai yêu Thiago Messi mặc áo đấu của CLB này trong kỳ nghỉ mới đây.

Hiện giờ, hầu hết các cầu thủ trong đội hình của Barcelona đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2015-2016, nhưng do phải chinh chiến tại Copa America 2015 trong thành phần ĐTQG Argentina, thiên tài Lionel Messi được nghỉ ngơi thêm và dự kiến sớm nhất cũng phải đến đầu tháng 8 mới hội quân cùng toàn đội. Hiện giờ, anh đang tận hưởng thời gian thư giãn ở vùng biển Caribbean cùng gia đình nhỏ của mình.

Con trai ngoi sao Lionel Messi dien ao dau yeu thich cua cha hinh anh
Messi và con trai yêu Thiago

Mới đây, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay đã đăng một bức ảnh chụp cùng con trai Thiago trong kì nghỉ. Trong ảnh, cậu bé đáng yêu này diện một chiếc áo polo trắng in logo của câu lạc bộ Newell’s Old Boys trước ngực.

Newell’s Old Boys là đội bóng gắn bó với thời thơ ấu của Messi và đến năm 11 tuổi, anh chuyển đến Barca mà một nguyên nhân một phần do chính Newell’s Old Boys nhận định rằng ngôi sao bóng đá vĩ đại này gặp vấn đề liên quan đến thiếu hormone tăng trưởng nên khó có thể phát triển thành một cầu thủ giỏi trong tương lai. Ấy vậy mà, Messi thậm chí chẳng những không thù ghét Newell’s Old Boys mà luôn dành tình cảm tốt đẹp cho đội bóng quê hương và rất ấp ủ hy vọng được kết thúc sự nghiệp tại đây.

Đội bóng này cũng rất trân trọng vị vua mới của làng túc cầu giáo. Cuối tuần qua, để ủng hộ và tỏ lòng kính trọng với tiền đạo Lionel Messi, câu lạc bộ còn chăng biểu ngữ lớn với dòng chữ “Messi, anh là người giỏi nhất” trên khán đài.


Trần Hồng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X