Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Maradona sẽ chơi cùng đội với cháu ruột và con Messi?

Thứ Năm 21/02/2013 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo ở Dubai, “Cậu bé vàng” Diego Maradona muốn thấy cậu con trai mới chào đời Diego Fernando chơi bóng với con ngôi sao Lionel Messi và cháu ngoại (con trai của Aguero) trong màu áo ĐT Argentina.

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona vừa lên chức cha lần thứ 5 khi cô bạn gái cũ Veronica Ojeda hạ sinh cậu bé Diego Maradona Fernando ở Buenos Aires (Argentina) hôm 13/2. Trong khi cô bồ cũ đang ở tận Argentina chăm sóc bé Fernando thì “Cậu bé vàng” vẫn đang ở Dubai đảm nhận vai trò đại sứ thể thao của UAE.

Maradona muốn con trai chơi bóng với Messi và con Aguero
Maradona muốn con trai chơi bóng với Messi và con Aguero

Hiện tại, Diego Fernando mới được 1 tuần tuổi, còn con trai của Messi là 3 tháng rưỡi trong khi cháu ngoại của Maradona mới chỉ lên 4. "Một trong số đó sẽ có để chơi như một tiền vệ. Thiago Messi có thể sẽ chỉ huy những người khác. Benjamin (Aguero) sẽ chơi như một tiền đạo và nhiều khả năng Thiago sẽ chơi bên cạnh Diego Fernando", Maradona chia sẻ với đài phát thanh địa phương ở Dubai.

Cũng theo Maradona, sau khi kết thúc công việc ở Dubai, ông sẽ trở lại Buenos Aires để gặp cậu con trai mới chào đời. "Theo hợp đồng, tôi sẽ ở Dubai đến hết tháng 6 và sau đó sẽ trở lại Argentina. Nhưng tôi sẽ không ở lại đó lâu", cựu HLV ĐT Argentina cho biết thêm. "Tôi sẽ gặp Diego Fernando và dành tất cả thời gian để đáp ứng mọi thứ cậu bé cần".

Trước khi chào đón Diego Fernando, Maradona đã có 3 người con. Trong đó, hai cô con gái là Dalma và Giannina là với người vợ cũ Claudia Villafane. Trong những năm 80, khi còn khoác áo Napoli, “Cậu bé vàng” còn có thêm Diego Jr – sản phẩm chung với một người phụ nữ ở Italia.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X