Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai HLV Phil Brown buôn "hàng trắng"

Thứ Tư 29/04/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu cả Jamie của HLV Phil Brown (Hull City) vừa bị cảnh sát vùng Tyneside bắt quả tang khi đang vận chuyển ma túy…

Không ai có thể ngờ được con trai của HLV nổi tiếng là nghiêm khắc, cứng rắn Brown lại bị cảnh sát còng tay, tống lên xe đặc chủng. Kinh hoàng hơn nữa, Jamie bị bắt do buôn bán, tàng trữ chất ma túy. Vụ bắt giữ Jamie được tiến hành trong cuộc bố ráp của cảnh sát Tyneside, nhằm vào một số đối tượng có biểu hiện bất minh thời gian gần đây. Sau khi thu thập được chứng cớ về địa điểm mà nhóm thanh niên thường xuyên tụ tập, cảnh sát Tyneside đã triển khai kế hoạch bao vây một hộp đêm phức tạp trên đường Ocean, phía Nam Shields. Toàn bộ số đối tượng tiếp đó đã được phân loại, chuyển đến đồn cảnh sát địa phương để thẩm vấn. Theo một điều tra viên, vẻ mặt Jamie lộ rõ hoang mang khi thấy bóng dáng một số cảnh sát làm nhiệm vụ. Bằng con mắt nhà nghề, người chỉ huy đã ra lệnh khám xét kỹ lưỡng con trai của HLV Phil Brown.


HLV Phil Brown (Hull City)

Năm nay 25 tuổi, Jamie là con cả của Brown (Brown có với cô vợ Karen hai con Jamie và Sophie). Khác hẳn tính cách người cha, Jamie sống hời hợt, thiếu trách nhiệm với gia đình cũng như chính bản thân. Tệ hại hơn, “quý tử” của Brown còn kết thân, giao du với một số đối tượng thuộc thành phần “bất hảo”. “Đi với ma mặc áo giấy”, Jamie biến thành con người khác hẳn. Điều đó cũng lý giải vì sao cảnh sát đã lôi ra được từ túi quần của Jamie chất ma túy tổng hợp. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát vùng Tyneside đã cho cách ly Jamie nhằm lấy lời khai. Ngoài ra, lệnh khám xét căn hộ của con trai Brown còn được thực hiện khẩn cấp. “Rất có thể, Jamie là chân rết trong đường dây bán lẻ ma túy”, đại diện cảnh sát Tyneside nhận định, “Chúng tôi sẽ sớm xác định mối quan hệ của anh ta với một vài đầu nậu ma túy”.

“Quý tử” Jamie của Brown

Thông tin về việc Jamie bị bắt giữ lan ra nhanh chóng. Hầu hết fan của Hull City đều bất ngờ, nếu không nói là choáng váng trước cảnh Jamie là kẻ reo rắc ma túy. “Không ai ngờ được cậu ta lại dính líu đến ma túy”, một fan gắn bó nhiều năm với Hull City ái ngại nói, “Đáng tiếc cho Brown khi có đứa con trai tội lỗi như vậy”. Tuy nhiên, khác hẳn với suy đoán của nhiều người, Brown không có biểu hiện gì lo lắng. Thậm chí, HLV 49 tuổi này còn “nói cứng” với đại ý, đó chỉ đơn thuần là vấn đề gia đình. Và rằng Brown sẽ “tập trung 100% sức lực” vào việc dẫn dắt đội bóng thi đấu tốt trong những vòng đấu còn lại tại Premier League. Cố tỏ vẻ bình thản nhưng người ta thừa hiểu, Brown đang suy sụp như thế nào trước cảnh con trai vướng vòng lao lý.

Khi "quý tử" biến thành "nghịch tử"...

Thiếu bản lĩnh, sống buông thả, không ít “quý tử” của những danh thủ đã biến thành “nghịch tử” theo đúng nghĩa đen. Con trai của HLV Phil Brown không phải là trường hợp duy nhất gây tai tiếng. Dưới đây là một số trường hợp điển hình khác:

Edinho: Không gì khiến “Vua bóng đá” Pele day dứt hơn cả là sự sa ngã của con trai Edinho (tên đầy đủ là Edson Cholbi do Nascimento). Hồ sơ lưu trữ của cảnh sát về Edinho ngày càng dày lên theo thời gian. Cuối năm 1992, Edinho bị phạt 6 năm tù do cán chết người đàn ông Pedro Simoes Neto tại Santos. Chưa hết, Edinho hiện đang phải hầu tòa với tội danh buôn bán ma túy.

Hình ảnh thường thấy của Calum Best

Calum Best: Nhắc đến Calum - con trai của huyền thoại bóng đá người Bắc Ireland, George Best, hẳn bất kỳ ai cũng giật mình. So với người cha quá cố (vốn là tay chơi có hạng), Calum còn “khét tiếng” hơn. Rượu chè, quậy phá, gái gú, Calum ngày càng sống bệ rạc. Gần nhất, Calum Best bị phát hiện có dính đến đường dây gái gọi cao cấp tại Anh. Mặc dù vậy, không hiểu có “chiêu” gì mà “tay chơi” Calum Best đã hạ gục người đẹp bốc lửa Lindsay Lohan.

Mason Gascoigne: “Chơi” ma túy, nốc rượu như nước lã, Mason giống hệt
ông bố dượng Paul Gascoigne về khoản ăn chơi. “Bập” vào đủ mọi thói hư tật xấu, không có gì ngạc nhiên khi Mason bước theo vết xe đổ của “ma men” Gascoigne.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X