Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai cả đăng ảnh David Beckham đang ngủ đẹp tựa nam thần

Thứ Sáu 02/04/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brooklyn – cậu cả nhà David Beckham mới đây đã đăng tải bức ảnh ngủ trong vòng tay của bố lên trang Instagram cá nhân.

Brooklyn bày tỏ tình yêu với bố


Cách đây không lâu, cậu cả nhà David Beckham – Brooklyn đã đăng bức ảnh nằm trong vòng tay của bố trên trang Instagram cá nhân. Anh viết: “Yêu bố”. Trong bức ảnh, Beckham cởi trần mặc quần jean, quàng tay ôm cậu con trai vào lòng. Dù đang ngủ nhưng Beckham vẫn cho thấy độ đẹp trai của mình. 
David Beckham

Cậu cả đăng ảnh trong vòng tay David Beckham


Beckham sau đó bình luận về bức ảnh: “Yêu con”. Bà Victoria Beckham sau đó đã chia sẻ bức ảnh lên trang cá nhân của mình, bà xã của Beckham viết: “Ngọt ngào quá, yêu bức hình này”, người đẹp không quên kèm theo biểu tượng trái tim màu hồng.

Brooklyn hiện không sống cùng bố mẹ. Anh và bạn gái sắp cưới Nicola Peltz đang ở tại Los Angeles, trong khi đó bố mẹ và 3 em Romeo, Cruz và Harper ở Miami. Dù không sống chung, nhưng Brooklyn và bạn gái thường xuyên đến thăm bố mẹ và các em.

Năm ngoái, Brooklyn và bạn gái diễn viên Nicola Peltz được cho là đã đính hôn. Vợ chồng Beckham ủng tình yêu của các con rất nhiều. Hè 2020, cả nhà đi du lịch ở Italia. Brooklyn đã mang bạn gái đi cùng. Cô nàng quấn quýt bên bạn trai và em gái Harper.

Cậu hai nhà Becks là Romeo cũng đã có bạn gái là người mẫu cùng 18 tuổi Mia Regan. Cậu út Cruz năm nay 15 tuổi, đam mê âm nhạc thay vì bóng đá, trong khi đó cô con gái duy nhất Harper chuẩn bị lên 10.
Beckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MUBeckham: Solskjaer đang làm được công việc phi thường ở MU
David Beckham khẳng định Solskjaer đang làm được một công việc phi thường trong vai trò HLV của Man United.
Thái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giớiThái Bá Đạt, David Beckham và 9 kỳ quan bàn thắng từ giữa sân trên thế giới
Nhân sự kiện Thái Bá Đạt ghi bàn từ giữa sân ở VCK U19 quốc gia 2021 đang diễn ra, hãy cùng Bongda24h điểm qua những siêu phẩm ghi bàn từ giữa sân của các danh...
Chân dung Borna Sosa - David Beckham của BundesligaChân dung Borna Sosa - David Beckham của Bundesliga
Giám đốc thể thao CLB Stuttgart, Sven Mislintat đã ví von ‘chuyên gia tạt bóng’ Borna Sosa giống như một phiên bản mới của David Beckham.
Số 7 vĩ đại của Old Trafford mơ một ngày đưa được Ronaldo vs Messi sang MỹSố 7 vĩ đại của Old Trafford mơ một ngày đưa được Ronaldo vs Messi sang Mỹ
Tiền vệ huyền thoại David Beckham mới đây không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở đội bóng anh sở hữu, Inter Miami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X