Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai cựu thủ môn Real Madrid qua đời vì ung thư

Thứ Hai 26/03/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu bé Santi Jr của cựu thủ môn Real Madrid, Santiago Canizares ra đi mãi mãi hôm 23/3 sau một năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.


Thủ môn một thời người Tây Ban Nha thông báo tin buồn con trai 5 tuổi qua đời trên trang cá nhân cuối tuần qua: "Con trai tôi, Santi, đã ra đi. Tôi phải là người nói ra tin này như một cách thể hiện sự cảm kích với những tình cảm và sự ủng hộ của các bạn. Thằng bé ra đi thanh thản, kết thúc 5 năm song hành cùng chúng tôi".
Con trai cuu thu mon Real Madrid qua doi vi ung thu hinh anh
Cậu bé Santi Jr là một trong ba bé sinh ba của Canizares và người vợ thứ hai. Ảnh: Instagram.

Ít phút sau, vợ anh, Mayte Garcia cũng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân ảnh cũ của con trai và tâm sự: "Tình yêu, cuộc sống, thiên thần của mẹ. Cảm ơn con vì tất cả những gì con đã dạy mẹ, vì những gì bình yên con để lại cho mẹ. Mẹ sẽ tiếp tục sống thêm phần của con. Luôn ở bên mẹ nhé, mẹ yêu con".

Hàng nghìn fan đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Santiago Canizares, trong đó có CLB cũ của anh, Valencia: "Gửi một cái ôm lớn từ mọi người ở Valencia tới anh và gia đình". Hậu vệ Sergio Ramos, người đón con trai thứ ba chỉ hai ngày sau đó cũng viết: "Nỗi đau lớn nhất của một người cha. Tất cả tình cảm của tôi lúc này dành cho anh và gia đình, bóng đá luôn ở bên anh".

Tháng 6 năm ngoái, cựu thủ môn 48 tuổi chia sẻ rằng cậu con trai 5 tuổi đang chiến đấu chống lại bệnh ung thư. Santi Jr là một trong ba bé sinh ba (hai gái một trai) của Canizarez và người vợ thứ hai Mayte Garcia, chào đời năm 2013. Hai người còn có một cô con gái lớn, Sophia. "Mọi bước đi của con đều là một bài học, đừng dừng lại bởi luôn có ánh sáng cuối đường hầm", ngôi sao một thời của tuyển Tây Ban Nha viết năm ngoái. Vì bệnh tật của con diễn biến xấu nên Canizarez tạm dừng công việc bình luận viên để chăm sóc Santi Jr.
Cau nhoc 5 tuoi ra di sau mot nam chong choi voi benh ung thu. Anh: Instagram.
Cậu nhóc 5 tuổi ra đi sau một năm chống chọi với bệnh ung thư. Ảnh: Instagram.


Với người vợ đầu Marina (kết hôn từ năm 1992-2007), cựu thủ môn Valencia có ba người con. Lucas, con trai duy nhất trong ba người con với Marina, 15 tuổi, đang là thủ môn trong đội trẻ của Real. Khi biết tin em trai cùng bố khác mẹ mất, chàng trai tuổi teen tiếc thương viết: "Cảm ơn em, không có từ nào diễn tả cảm giác của gia đình về em. Hôm nay em đã đi xa nhưng ảnh hưởng của em tới mọi người suốt 5 năm qua là định mệnh của Chúa. Anh muốn cảm ơn em vì những bài học liên tiếp em dành cho chúng ta. Anh nghĩ rằng em còn hơn cả một người em trai bởi em đã đến đây, hướng dẫn và chỉ cho cả nhà nhiều điều. Nơi em đến lúc này đã gần Chúa hơn. Anh muốn em biết rằng mọi người không buồn, em không làm cả nhà buồn, điều duy nhất em mang đến chính là sự đoàn kết của toàn thể gia đình, của tất cả mọi người đã bên em suốt một năm qua và cả những người luôn ủng hộ em. Cảm ơn em, em trai".

Canizares bắt đầu sự nghiệp tại Real, giành ba danh hiệu La Liga và một chức vô địch Champions League trong thời gian từ năm 1988-1998 trước khi chuyển tới Valencia. Trong màu áo đội chủ sân Mestalla, thủ thành một thời tiếp tục tạo dấu ấn với hai chức vô địch La Liga, lọt vào chung kết Champions League mùa giải 2000-2001. Canizarez cũng là thành viên tuyển Tây Ban Nha giành HC vàng Olympic 1992.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X