Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai có ý nghĩa cực to lớn với Messi trong sự nghiệp

Thứ Bảy 18/04/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi mới đây đã chia sẻ rằng con trai Thiago đã giúp siêu sao người Argentina cân bằng hơn trong cuộc sống sau những giây phút "phát điên" vì bóng đá.

Con trai Thiago cua Messi co y nghia cuc to lon voi ngoi sao Barca hinh anh
Antonella Roccuzzo và bé Thiago, 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời Messi.

Như bao cầu thủ khác, Lionel Messi cũng có nhiều khoảng thời gian sống dưới những áp lực to lớn. Theo như El Pulga chia sẻ, có lúc anh tưởng chừng như mình sẽ "phát điên" vì bóng đá, đặc biệt là sau những thất bại cá nhân nói riêng và Barcelona nói chung. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi bé Thiago - cậu con trai của Messi - ra đời vào tháng 11 năm 2012. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Barcelona mới đây, siêu sao người Argentina đã chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống thường nhật của mình.

"Trở thành một người cha giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Thiago đã giúp tôi không phát điên vì bóng đá và khiến tôi nghĩ rằng còn có nhiều điều tuyệt vời khác trong cuộc sống. Trước đây, mỗi khi gặp những thất bại, tôi thường không muốn nói chuyện với ai trong khoảng 3, 4 ngày liền. Còn hiện tại, nếu như gặp phải những điều không vui trên sân cỏ, tôi sẽ trở về nhà, nhìn thấy thằng bé và mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi. Thiago đã thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của tôi", Messi chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

Sự cân bằng mà bé Thiago đem tới cho Messi cũng có thể là một phần nguyên nhân khiến chân sút người Argentina thể hiện phong độ ấn tượng thời gian qua. Hiện tại, Messi và các đồng đội vẫn đang dẫn đầu La Liga và đặt một chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng ấn tượng trước PSG giữa tuần qua. Với cá nhân Messi, theo nhiều tờ báo chia sẻ hồi đầu năm nay thì anh sắp lên chức bố lần thứ 2 khi bạn gái Antonella Roccuzzo được cho là đang mang bầu ở giai đoạn đầu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X