Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà David Beckham "khóa môi" bạn gái đẹp không tì vết

Thứ Tư 29/07/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brooklyn Beckham, con trai cả của David Beckham vừa đăng tải những hình ảnh mặn nồng cùng bạn gái diễn viên Nicola Peltz trên trang cá nhân Instagram.

Brooklyn Beckham cầu hôn bạn gái


Cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham và bạn gái diễn viên Nicola Peltz bắt đầu mối quan hệ từ hồi cuối tháng 9/2019, tình yêu giữa hai người được David Beckham và vợ Victoria ủng hộ rất nhiều. Từ tuần trước, Nicola Peltz đã dùng gia đình người yêu du lịch ở Italia.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram Brooklyn Beckham đã đăng tải những hình ảnh mặn nồng cùng bạn gái. Dù chàng trai 21 tuổi không xác nhận nhưng các fan đều đoán đây là ảnh chụp trong lúc chàng cầu hôn nàng vài tuần trước.
Brooklyn Beckham cầu hôn bạn gái diễn viên hình ảnh

Brooklyn Beckham mặn nông bên Nicola Peltz


Brooklyn quỳ gối ngỏ lời với bạn gái người Mỹ cùng dòng chữ: "Anh không thể tưởng tượng ra mình sẽ sống thế nào nếu thiếu em. Em là tất cả cuộc sống của anh. Anh sẽ luôn chăm sóc em, sẽ bảo vệ em suốt đời", cô nàng sau đó trả lời: "Em cũng yêu anh rất nhiều".

Con trai cả nhà Becks cũng đăng tải một hình ảnh khóa môi bạn gái rất ngọt ngào. Sau khi những bức ảnh và dòng trạng thái của Brooklyn được đăng tải, NHM đã chúc mừng cho tình yêu của họ. Hàng nghìn lượt bình luận chúc hai người sớm về chung một nhà.

Nicola Peltz sinh năm 1995, cô là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Cô nàng thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ, cô bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X