Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai cả của Zinedine Zidane cưới vợ

Thứ Hai 26/12/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Zidane - con trai cả huyền thoại tuyển Pháp Zinedine Zidane đã tổ chức đám cưới với vợ Karen Goncalves ở Marrakech, Morocco.

Enzo Zidane sinh năm 1995, là con trai cả của huyền thoại tuyển Pháp Zinedine Zidane. Cầu thủ 27 tuổi hiện đang chơi cho đội bóng hạng ba Tây Ban Nha Fuenlabrada, anh đá ở vị trí tiền vệ. Con trai cả của Zidane công khai hẹn hò với bạn gái Karen Goncalves công khai tình yêu từ năm 2018, đính hôn vào cuối tháng 8/2020.

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm 2021, nhưng đã bị hoãn lại vì đại dịch Covid-19. Phải đến bây giờ họ mới có thể tổ chức đám cưới. Theo đó, hôm 23/12 vừa qua, Enzo Zidane tổ chức đám cưới với vợ Karen Goncalves ở Marrakech, Morocco.

Con trai cả của Zinedine Zidane cưới vợ 1

Enzo Zidane cưới vợ

Con dâu của cựu tiền vệ Pháp sinh ra ở Venezuela. Người đẹp Karen Goncalves là một nhà hoạt động xã hội, sang Tây Ban Nha từ năm 19 tuổi. Trước khi tổ chức đám cưới, Karen Goncalves thường xuyên đi du lịch với gia đình của cựu HLV Real Madrid. 

1 ngày sau lễ cưới, cặp đôi đăng ảnh lên trang cá nhân. Họ đăng ảnh mặc lễ phục cùng chú thích ngắn gọn: "23/12/2022. Mãi mãi bên nhau". Đám cưới không có quá nhiều khách mời, chỉ có gia đình và một số bạn bè thân thiết của hai bên. 

Enzo còn có 3 em trai là Luca làm thủ môn ở CLB Eibar còn hai em Theo và Elyaz tập luyện, thi đấu trong đội trẻ của Real. Luca sau đó cũng đăng ảnh lễ cưới của anh trai mình lên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X