Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Becks cũng muốn xăm hình giống bố

Thứ Sáu 17/07/2009 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao 34 tuổi chia sẻ, anh vô cùng ngạc nhiên khi một trong ba quý tử nhà mình bất ngờ hỏi: 'Khi nào thì con có hình xăm đầu tiên'.

Becks tâm sự, anh cảm thấy khó chịu khi phải xa các con dù chỉ là trong một giờ. Ảnh: Showbiz.


Sau vài phút khá lúng túng và bị động, ông bố mẫu mực khéo léo trả lời: "Khi nào con lớn hơn một chút nữa đã". Becks còn tiết lộ, cả ba cậu nhóc đều lên kế hoạch sở hữu những hình vẽ trên cơ thể dù đứa lớn nhất chỉ mới 10 tuổi. Daily Mail cho rằng, thật dễ hiểu khi bé Brooklyn, Romeo và Cruz thấy những hình xăm đó là chuyện rất bình thường vì bố mẹ chúng đều là tín đồ của nghệ thuật xăm, tuy nhiên, Becks thực sự ngạc nhiên với ý muốn tưởng như rất trẻ con của ba quý tử. Hôm đầu tuần, ông bố 34 tuổi này vừa khoe hình xăm mới là một dây hoa hồng quanh bắp tay trái.

Tiền vệ Anh vừa xuất hiện trên một show truyền hình của đài NBC hôm 15/7 với vai trò là một khách mời và anh đã chia sẻ về cảm giác khi anh trở lại Mỹ sau gần nửa năm sang Italy. Trong suốt thời gian xa cách, Becks vẫn liên lạc với vợ con qua iChat.

Ông bố của ba cậu nhóc với hình xăm dây hoa hồng mới ở tay trái. Ảnh: Daily Mail.


"Là một người cha trong gia đình, thực sự rất khó khăn khi xa nhà nhất là khi đã có con. Cứ hai tháng một lần, các con đến thăm tôi và ở lại cả tuần nhưng thực sự tôi ghét cảm giác không được ở gần chúng một giờ chưa chưa nói gì đến gần nửa năm. Thật tuyệt khi trở lại California và được vui vẻ bên bà xã và ba cậu nhóc hàng ngày", danh thủ Anh cười rất tươi khi nói về gia đình.

 
Tiền vệ Anh trong buổi phỏng vấn với đài NBC hôm 15/7. Ảnh: Daily Mail.


Những đứa con nghịch ngợm và đáng yêu luôn khiến ông bố 34 tuổi bớt cảm giác nhớ nhà mỗi khi trò chuyện với bố qua chat: "Tôi rất thích nói chuyện với Victoria khi mà cả ba cậu con trai đùa nghịch quanh đó. Thỉnh thoảng, chúng chạy lại gần vẫy tay qua ống kính nói chào bố rồi trở lại với trò chơi yêu thích". Tiền vệ Galaxy cũng đưa ra lời khuyên với một số cặp vợ chồng trẻ hoặc cặp đôi sắp cưới: "Thật hạnh phúc khi cả hai quấn quýt bên nhau cả ngày dù giây phúc đó trôi qua nhanh lắm đấy và nếu hai bạn có con sớm thì lại càng may mắn. Bạn nên đặt chúng là ưu tiên hàng đầu, mặc dù vậy, thỉnh thoảng vẫn phải dành thời gian riêng tư cho nhau".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X