Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Beckham công khai hẹn hò ca sĩ tuổi teen

Thứ Tư 26/07/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là “bạn gái tin đồn”, nữ ca sĩ tuổi teen Madison Beer đã trở thành bạn gái chính thức của cậu cả nhà Beckham sau khi cặp đôi này công khai khóa môi giữa chốn đông người.

 

Con trai Beckham cong khai hen ho ca si tuoi teen hinh anh 2
 

Đầu tháng 6 vừa qua rộ lên tin đồn Brooklyn Beckham (cậu cả nhà Becks) đang hẹn hò với nữ ca sĩ 18 tuổi Madison Beer. Người ta thường xuyên bắt gặp cặp đôi này lúc nào cũng dính với nhau như hình với bóng, tay trong tay tình tứ.

Và có lẽ, nụ hôn giữa chốn đông người mà Brooklyn Beckham trao cho bạn gái mới đây được coi như một lời khẳng định ngầm rằng: “Đây, cô gái xinh đẹp, ca sĩ tài năng này là bạn gái của tôi”.

Con trai Beckham cong khai hen ho ca si tuoi teen hinh anh 2
 

Không phải che giấu bất cứ điều gì nữa, ngay tại quầy thanh toán trong khu thương mại Barneys, cặp đôi này thoải mái khóa môi trong sự chứng kiến của rất đông người. 

Trước đó, cặp đôi này rủ nhau đi chơi chung với một vài người bạn. Họ đi nghe nhạc, ăn tối tại nhà hàng nổi tiếng Catch ở khu West Hollywood.

Con trai Beckham cong khai hen ho ca si tuoi teen hinh anh 2
 

Dù cả hai mới chỉ 18 tuổi, nhưng nghe chừng họ tỏ ra khá nghiêm túc với chuyện tình cảm. Bằng chứng là, nữ ca sĩ xinh đẹp Madison đã nhanh chóng ra mắt gia đình nhà Becks khi tham dự bữa ăn tối thân mật cùng Victoria và một người bạn khác.

Con trai Beckham cong khai hen ho ca si tuoi teen hinh anh 2
 

Có nguồn tin còn cho rằng, con trai Beckham hiện đang tìm một căn hộ ở New York để ở lâu dài. Một mặt có thể gần bạn gái vừa mới công khai, một mặt để thuận tiện cho việc theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh. 

Brooklyn Beckham đã kết thúc cuộc tình với nữ diễn viên Chloe Moretz hồi năm ngoái. Từ đó tới nay, cậu cả nhà Becks cũng bị đồn qua lại với không ít cô bạn gái. Còn Madison cũng mới chia tay cậu bạn trai gắn bó suốt 3 năm là Jack Gilinsky. Trước đó, cô nàng có phong cách ăn mặc cá tính này có thời gian ngắn cặp kè với chàng ca sĩ Justin Bieber.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X