Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Beckham chuẩn bị hôn sự với ái nữ tỷ phú, dàn khách mời khủng lộ diện

Thứ Bảy 22/01/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai huyền thoại bóng đá David Beckham - Brooklyn đang hoàn thiện các khâu cho hôn sự được tổ chức vào tháng Tư tại Mỹ.

Brooklyn chuẩn bị cho lễ cưới

Khép lại hành trình phiêu lưu khi hẹn hò trên dưới chục mối tình hết người mẫu đến diễn viên, cậu con trai cả nhà David- Victoria Beckham dự định tổ chức kết hôn với bạn gái hơn anh 4 tuổi Nicola Peltz vào ngày 9/4 tại khu dinh thự ở nhà cô dâu tại Palm Beach, Florida.

Trong thời gian qua, Peltz đã tới Rome (Italy) để theo dõi quá trình hoàn thiện bộ váy cưới. Đáng chú, Victoria Beckham sẽ đích thân làm cho con dâu một bộ váy được diện trong buổi tiệc tối. Trong khi đó, David Beckham đảm nhận vai trò chủ lễ, hai con trai Romeo và Cruz sẽ làm phù rể.

Brooklyn và Nicola

Nicola cùng gia đình nhà bạn trai

Bên phía nhà gái, Peltz mời anh trai Brad Peltz đảm nhiệm vai trò phù dâu trưởng. Anh được biết đến là một vận động viên khúc cầu trên băng nổi tiếng tại Mỹ.

Theo The Sun, bạn thân của cô dâu chú rể tiết lộ rằng, họ rất khắt khe trong từng khâu chuẩn bị lễ cưới. Tiền bạc không phải vấn đề, đó không phải sự khoe khoang mà là cả Brooklyn và Nicola đều muốn mọi thứ phải hoàn hảo, chỉnh chu hết mức có thể.

Sẽ có nhiều quy định đối với khách mời tham dự tiệc cưới như không được phép chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội. Những vị khách mời cũng dần được hé lộ, đó là Gigi Hadid - bạn thân của Peltz, diễn viên Nicole Richie hay đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay...

Mối tình của Brooklyn và Nicola chớm nở sau khi anh chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Cặp đôi uyên ương này nhanh chóng công bố công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1/2021, trong tiệc sinh nhật 25 tuổi Nicola.

Ở chiều ngược lại, Brooklyn cũng đưa bạn gái về ra mắt gia đình trong dịp sinh nhật anh diễn ra hồi tháng 3. Sau đó, cả hai đã về chung sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles. Bộ đôi này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị trên mạng xã hội. Bố mẹ Brooklyn cũng không ngần ngại gắn thẻ ảnh con dâu tương lai trong mỗi bài viết đăng tải.

Con trai của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura gây sốt vì quá điển traiCon trai của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazu Miura gây sốt vì quá điển trai
Tay đấm bốc Kota Miura- con trai của tiền đạo huyền thoại của bóng đá Nhật Bản Kazu Miura những ngày qua đang nổi rần rần trên mạng xã hội vì vẻ đẹp trai hút...
Messi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhânMessi bị tố chửi bậy Jamie Carragher trên trang cá nhân
Tiền đạo PSG mới đây đã dính vào một vụ lùm xùm chửi bới trên mạng sau tiết lộ của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên siêu xeThủ môn Bùi Tiến Dũng lịch lãm bên siêu xe
Trong một bài đăng trên trang cá nhân mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hé lộ giấc mơ về xe và tốc độ của mình.
Công Phượng được nhóm bạn thân tổ chức sinh nhậtCông Phượng được nhóm bạn thân tổ chức sinh nhật
Nhóm bạn thân trên ĐTQG Việt Nam đã tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt dành đến tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X