Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Beckham bị chê "ngu dốt" vì khoe hình xăm nhạy cảm

Thứ Năm 06/04/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu cả nhà Becks nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi khoe hình vẽ thổ dân da đỏ trên cẳng tay cuối tuần qua.


Phấn khích khi được phép xăm hình lần đầu, hot boy con trai Beckham, Brooklyn khoe cả quá trình chịu đau để có hình vẽ ưng ý hôm 2/4. Tuy nhiên niềm vui của chàng trai mới lớn bị dội gáo nước lạnh sau khi hình vẽ gây ra tranh cãi nhất là trong cộng đồng những người có nguồn gốc thổ dân da đỏ.
Con trai Beckham bị che ngu dót vì khoe hình xam nhạy cảm hinh anh
Brooklyn liên tục khoe về hình xăm đầu tiên trên cẳng tay. Ảnh: Instagram.


"Tại sau cậu lại thiếu tôn trọng người da đỏ bản xứ như vậy. Việc đội mũ trùm và bôi thuốc vẽ giống chúng tôi tới đại nhạc hội Coachella chưa đủ hay sao mà cậu còn xăm hình chân dung người lên tay. Bởi chúng tôi kiên cường và mạnh mẽ vẫn không thể hiện rành rành ra đó ư", một ý kiến bức xúc trên Instagram

Người khác bổ sung: "Lũ da trắng ngu dốt không quan tâm tới lịch sử dữ dội của người da đỏ, tới tội diệt chủng mà xã hội và chính quyền vẫn nhắc tới tận ngày nay. Chúng tôi không phải là những nhân vật trong truyền thuyết. Chúng tôi không xúc động với hình ảnh tượng trưng lên cánh tay da trắng đầy đặc quyền của cậu đâu".

Tuy nhiên, một vài fan có gốc gác thổ dân da đỏ lại tỏ ra vui mừng khi Brooklyn khoe hình xăm liên quan tới tổ tiên của họ: "Thật vui khi cậu xăm hình này, nó khiến tôi cảm kích vì cộng đồng chúng tôi ngày càng được thừa nhận và quá khứ tăm tối xưa kia được đưa ra ánh sáng". "Nhìn thấy ai đó thích nền văn hóa của chúng tôi cũng khá tuyệt đấy chứ", người khác bình luận.

Bên cạnh đó, một số người thắc mắc hỏi Brooklyn liệu có gốc gác là thổ dân da đỏ hay không. Không ít ý kiến bênh vực Brooklyn khi cho rằng vì sinh sống và học tập tại Mỹ thời gian khá dài nên con trai cựu danh thủ Anh biết tới cộng đồng người da đỏ bản xứ, ấn tượng với văn hóa của họ nên muốn ghi dấu bằng hình xăm. Có fan cho rằng hình vẽ của Brooklyn để tỏ lòng kính trọng bố, người có tới hơn 40 hình xăm trên cơ thể với ý nghĩa thiên về gia đình. "Cậu ấy thích xăm hình vì bố cậu cũng thế và nó trông thật ngầu", người này khẳng định.

Becks cũng tới ủng hộ con trai cả khi cậu có trải nghiệm xăm hình đầu tiên tại cửa hàng quen thuộc ở Los Angeles, Mỹ hôm cuối tuần. Hot boy tuổi teen vẫn chưa hé lộ ý nghĩa hình vẽ gây tranh cãi.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X