Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai 14 tuổi của Ronaldo “béo” hôn ... cô giáo U30

Thứ Năm 25/12/2014 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là "cha nào con nấy", tiểu Ronaldo “béo” đang cho thấy mình tài năng thế nào ở khoản “sát” gái.

Có 2 bức ảnh đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, đó chính là cảnh cậu con trai 14 tuổi của huyền thoại Ro “béo” – Ronald, ôm hôn một cô giáo mầm non 27 tuổi - Lu Bernardi. Đây rõ ràng không phải chuyện đùa, khi chính Lu Bernardi đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với con trai Người ngoài hành tinh nhưng…

Con trai 14 tuoi cua Ronaldo beo hon co giao U30 hinh anh
Ronaldo béo và con trai

“Tôi thề là mình không biết (đó là ai và bao nhiêu tuổi). Chúng tôi gặp nhau trong một CLB và cậu ấy cao hơn tất cả những người xung quanh. Làm sao bạn có thể biết 1 chàng trai cao những 1m85 còn trong độ tuổi vị thành niên? Cậu ấy nói dối tôi rằng đã 18 tuổi. Tôi thề rằng không biết tuổi của cậu ấy. Cậu ấy tán chuyện rất tốt và không hề not nớt chút nào”.

Theo những gì Lu Bernardi chia sẻ, có vẻ như Ronald đã chủ động đi “săn” người tình hơn gần gấp đôi tuổi mình. Điều đó cũng không quá lạ, bởi Ronaldo béo – bố cậu bé, là một tay “sát” gái bẩm sinh và đã nổi tiếng trên toàn thế giới.

Âu câu chuyện trên cũng chỉ là “con nhà tông, không giống lông thì giống cánh” mà thôi. Về phần cô giáo dạy mầm non Lu Bernardi, rất may là đã không biết tuổi của Ronald. Trong trường hợp biết mà vẫn lao vào cuộc tình oan trái này, Lu Bernardi có thể bị kết tội lạm dụng trẻ vị thành niên.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X