Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Con Ronaldo bị bạn đánh ở trường học

Chủ Nhật 26/03/2023 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez mới đây đã gây sốc khi tiết lộ về việc những đứa trẻ thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Con Ronaldo bị bạn đánh ở trường học

“Một trong số những đứa con của tôi về nhà và khóc vì bị bạn đánh ở trường. Đó không phải một mà thường xuyên”, Georgina Rodriguez tiết lộ.

‘Tuy nhiên, chúng đều nghe lời tôi và không đánh bại bạn. Tôi không muốn con mình xô xát với những đứa trẻ khác. Hãy dạy con bạn tránh xa bạo lực", bạn gái của Ronaldo cho hay.

Georgina Rodriguez cho biết, bản thân luôn phản đối trước những hành vi bạo lực và luôn dặn các con không để lãng phí đồ ăn.

"Tôi luôn nói với các con rằng chúng đang có đặc quyền so với những đứa trẻ bất hạnh trên toàn thế giới", người đẹp chia sẻ.

Cặp đôi nổi tiếng làng túc cầu này bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Từ một cô nhân viên bán hàng không ai biết đến, tên tuổi Georgina bỗng chốc nổi đình đám khi trở thành bạn gái Ronaldo.

Con Ronaldo bi bat nat o truong hoc

Con Ronaldo bị bắt nạt ở trường học

Sau 7 năm gắn bó, hai người có hai con gái, bên cạnh ba con riêng của tiền đạo Bồ Đào Nha. Đó là Ronaldo Junior (12 tuổi), Eva và Mateo (cùng 5 tuổi) và hai cô con gái Alana (5 tuổi) và Esmeralda (7 tháng tuổi).

Trước đó không lâu, cô và bạn trai đã phải nhận cú sốc khi mất một đứa con trong cặp song sinh.

Ronaldo và Georgina nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Arab Saudi, sau khi ngôi sao người Bồ Đào NHa chuyển sang thi đấu cho Al Nassr từ đầu năm.

Bên cạnh những hình ảnh thi đấu, Ronaldo cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động du lịch, vui chơi cùng các con tại đất nước Trung Đông. Georgina thỉnh thoảng vẫn bay về Madrid vì công việc. Người đẹp cũng tiết lộ rằng, họ vừa hoàn tất quá trình cải tổ biệt thự ở Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X