Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Con rể Aguero tiếc thương bố vợ Maradona dù hai người từng có mâu thuẫn lớn

Thứ Năm 26/11/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận được tin ông bố vợ cũ Diego Maradona qua đời vì trụy tim, tiền đạo Sergio Aguero đã ngay lập tức thể hiện sự tiếc thương của mình.

Sergio Aguero từng lấy con gái thứ hai của Maradona là Gianinna và có với nhau cậu bé Benjamin. Tuy nhiên sau đó, chân sút Man City đã ra ngoài 'ăn vụng' khiến cuộc hôn nhân này bị đổ vỡ.

Đây cũng là lý do Maradona 'ghét cay ghét đắng' ông con rể. Thậm chí chia sẻ với báo giới, 'Cậu bé vàng' còn chê Aguero thiếu bản lĩnh đàn ông.

Con re Aguero tiec thuong Maradona
Con rể Aguero tiếc thương Maradona

"Khi nghe tin Aguero định chia tay Giannina, tôi đã gọi điện cho cậu ta nhưng hình như là thấy số của tôi, Aguero cố tình không nghe máy. Thấy cuộc gọi nhỡ, cậu ta cũng lờ đi. Thế nên từ đầu năm nay tới giờ, tôi vẫn chưa thấy Aguero gọi lại cho tôi. Thú thực, số của cậu ta trong máy tôi đã bị xóa từ lâu, vì tôi quá bực mình với thói bất lịch sự của Aguero.

Nếu là một thằng đàn ông đích thực, nhẽ ra Aguero phải mạnh dạn đến tận nơi gặp tôi nói chuyện trực tiếp. Đằng này, cậu ta trốn chui trốn lủi như một con chuột trong góc nhà. Cậu ta là một kẻ hèn nhát, mà tôi thậm chí không buồn nhắc đến tên cho bẩn mồm", Maradona từng nói.

Mặc dù vậy, 'nghĩa tử là nghĩa tận' - Aguero vẫn dành sự thương tiếc sau khi 'ông bố vợ cũ' của mình qua đời. Trên tài khoản Twitter, tiền đạo Man City đăng 2 bức ảnh, gồm Maradona nâng cao chiếc cúp thế giới và anh ôm bố vợ khi còn trẻ. Bên cạnh đó là lời chia buồn: “Chúng con sẽ không bao giờ quên bố. Bố sẽ luôn ở bên chúng con. #ThanksDiego RIP”.

Khi Maradona là HLV đội tuyển Argentina từ năm 2008 đến năm 2010, Aguero từng là học trò cưng của ông ở ĐTQG. Maradona thậm chí còn ưu ái anh hơn các 'chiến binh' dày dạn kinh nghiệm như Diego Milito, Carlos Tevez. Nhà vô địch World Cup 1986 từng thừa nhận mình đã coi Aguero là chân sút số 2 của La Albiceleste chỉ sau Lionel Messi.

Diego Maradona: Vĩ đại, độc nhất và bất tử
Diego Maradona đã sống một cuộc đời nhiều biến động, có cả vẻ đẹp lẫn những vết nhơ. Diego Maradona đã có một sự nghiệp bóng đá nhiều sắc màu, có gam màu tươi...
Bóng đá Việt Nam và lần hội ngộ bất thành với huyền thoại Maradona
Chắc hẳn không nhiều người biết đến sự kiện Maradona tới thi đấu tại Việt Nam. Đó là điều có thể hiểu được, khi mà sự kiện này đã không thể diễn ra như kế...
Cuộc đời Diego Maradona qua những tấm ảnh
Huyền thoại Diego Maradona từ giã cõi đời chỉ một tháng sau lễ sinh nhật thứ 60 sau một cơn trụy tim. Để thể hiện sự tiếc thương với một trong số những cầu thủ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X