Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Con Messi trở thành CĐV nhỏ tuổi nhất của Newells

Thứ Tư 07/11/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Argentina, con trai Lionel Messi chính thức trở thành CĐV nhỏ tuổi nhất của CLB Newell’s Old Boys.

Dù mới chỉ hít khí trời vài ngày nhưng Thiago Messi đã trở thành cái tên được tìm kiếm và săn đón nhiều nhất thế giới hiện nay. Theo tờ Buenos Aires, không chỉ được săn đón nhiều nhất, con trai Messi còn chính thức trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB Newell’s Old Boys.

 

Trong trận NOB hòa Godoy Cruz 1-1 ở giải VĐQG Argentina, một tấm băng rôn to đùng đã thông báo sự kiện này trên khán đài. “Chào mừng bạn đến với thế giới, Thiago Messi - thế giới của những Lepers (Hội CĐV Newell’s Old Boys)”, tấm băng rôn kia viết. Để thêm phần “cụ tỷ”, hội CĐV Newell’s Old Boys xác nhận Thiago đã trở thành viên thứ 2.881.152 của Lepers.

Được biết, NOB là đội bóng quê hương của Messi, nơi chân sút Barca gắn bó 5 năm trước khi gia nhập lò La Masia. Với việc kết nạp thêm thành viên nhỏ tuổi nhưng nổi tiếng này, các CĐV vùng Rosario muốn đội bóng của mình được biết đến nhiều hơn trên khắp thế giới khi là một phần gắn liền với Messi. Bên cạnh đó, những CĐV này cho rằng BLĐ NOB nên ký hợp đồng với Thiago trước khi bị các đội bóng khác cướp đi.

Mới đây Messi vừa nhận chiếc giày vàng châu Âu khi có 50 bàn thắng cho Barca tại La Liga mùa trước. Ngoài ra, Messi còn lọt vào danh sách rút gọn 23 cầu thủ tranh QBV FIFA 2012.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X