Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Con Messi sẽ chào đời vào ngày... Phụ nữ Việt Nam

Thứ Sáu 19/10/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân siêu sao Lionel Messi của Barcelona khẳng định, bé yêu của anh sẽ ra đời vào ngày mai (20/10)

Vài ngày trước, có thông tin rằng con của Messi chào đời, thậm chí họ còn đưa bức ảnh của bé nào đó vừa được sinh ra và khẳng định như đinh đóng cột đó là "bàn thắng quý giá nhất" của M10. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Lionel messi
 

Nhưng thông tin con trai Messi sẽ chào đời vào ngày mai thì không còn là tin đồn nữa. Ngày hôm qua (18/10), các thành viên trong gia đình Messi và Antonella đã có mặt ở Barcelona để chờ đợi giây phút "tiểu Messi" chào đời. Bản thân Messi đã xác định thông tin trên Twitter.

"Tôi đang ở nhà chuẩn bị mọi thứ. Gia đình tôi vừa từ Argentina tới đây. Lúc này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, Leo Messi chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại, chưa có thông tin về bệnh viện nơi Antonella sẽ lâm bồn. Tuy nhiên hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha cũng như trên khắp thế giới đang cố gắng tiếp cận M10 để được độc quyền đăng tấm hình đầu tiên của con trai thủ quân ĐT Argentina.

Cách đây ít lâu, tiền đạo Lionel Messi đã không tiếc tiền khi mua một ngôi biệt thự ở khu phố của những Công tước vùng Palma để làm tổ ấm với cô bạn gái Antonella Roccuzzo và thiên thần nhỏ sắp chào đời. Được biết, ngôi biệt thự của Messi rộng khoảng 400m2 được thiết kế 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Ngoài 4 phòng ngủ, phòng khách và căn bếp đầy đủ tiện nghi, khuôn viên ngôi nhà có rất nhiều cây xanh, bể bơi thông minh, phòng tập thể dục và khu vui chơi giải trí mini.

Điều đáng nói, Pedralbes là khu vực VIP nơi có rất nhiều các nhân vật thuộc hoàng gia Tây Ban Nha như công tước Palma sinh sống, nên hệ thống an ninh ở khu vực này là rất tốt.

LINH CHI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X